สาวญี่ปุ่นเผยภาพตัวเองก่อนศัลยกรรมราคา 1.6 ล้านบาท มาไกลยิ่งกว่าดาวอังคาร…

ความสวยนั้นอาจเป็นที่ถกเถียงกันว่า สวยภายในดีกว่าหรือภายนอกดีกว่า ไม่ว่าผลออกมาจะเป็นอย่างไรก็ตาม มันปฏิเสธไม่ได้เลยว่า รูปร่างหน้าตานั้นสำคัญจริงๆ

ขณะที่บางคนเมื่อถูกถามว่าทำไมสวยขึ้น ก็อาจจะตอบไปว่า เข้าวัดทำบุญบ่อย สวดมนต์ก่อนนอนทุกคืน หรือเอาหน้าอังหม้อข้าวมา แต่สาวญี่ปุ่นคนหนึ่งออกมาเผยให้เห็นเลยว่า ทำบุญสวยชาติหน้า แต่ทำหน้าสวยชาตินี้!!

Hayakawa สาวญี่ปุ่นที่ใช้ชื่อทวิตเตอร์ว่า @Hykw0__0 ได้ออกมาโพสต์ภาพเปิดเผยให้เห็นใบหน้าตัวเองก่อนและหลังทำการศัลยกรรม เปรียบเทียบความแตกต่างว่าเธอมาไกลขนาดไหน…

 

ผ่าม!!

 

เธอเปิดเผยด้วยว่าไปทำอะไรมาบ้าง เธอบอกว่าทำตา เสริมจมูก แล้วก็ปรับเปลี่ยนโครงหน้าให้มีลักษณะวีเชป (V-Shaped) เหมือนกันนักแสดงชาวจีน

เธอใช้เวลากว่าหนึ่งปีลดน้ำหนักตัวเองจาก 82 กิโลกรัมให้เหลือเพียง 52 กิโลกรัมเท่านั้น ผลลัพธ์ที่ออกมาบอกเลยว่าเธอคนเดิมแทบไม่เหลืออีกแล้ว!!

 

ผิวขาวนวลตามธรรมชาติของชาวญี่ปุ่น ประกอบใบหน้าที่ดูอ้อนความรัก

 

แถมใบหน้าจิ้มลิ้ม ปากนิด จมูกหน่อย และตาดวงโตเป็นประกาย

 

แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้เธอก็เสียไปมิใช่น้อยเช่นกัน เธอทุ่มเงินไปกว่า 1.6 ล้านบาท แต่สำหรับตัวเธอเองแล้ว เงินจำนวนนั้นถือว่าคุ้มค่าอย่างมากเลยทีเดียว

Hayakawa ได้กลายเป็นคนใหม่ไปแล้ว นิสัยเธอจะเป็นอย่างไรเราไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้เธอกลายเป็นที่มีรูปลักษณ์อันงดงามซึ่งมาพร้อมกับความมั่นใจ และอาจเปลี่ยนชีวิตเธอได้เลยทีเดียว

 

ดูใบหน้าและดวงตาของเธอสิ…

 

ทำบุญสวยชาติหน้า แต่ทำหน้าสวยชาตินี้!!

 

หน้าตาหนูจะออดอ้อนเกินไปแล้ว!?

 

เงินทองอาจซื้อไม่ได้ทุกสิ่ง แต่มันซื้อ “ความสวย” และ “ความมั่นใจ” ได้นะจ๊ะ

ที่มา: Twitter @ Hykw0__0 via ck101

Comments

Leave a Reply