สาวเจอแมงมุมตัวเบ้อเริ่ม ไม่รู้จะทำไง…เลยสั่งอาหารเดลิเวอรรี่ ให้คนส่งมาช่วยเอามันออกไป

แต่ละคนบนโลกในนี้ย่อมที่จะมีงานอดิเรก ความชอบและความกลัวที่ไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะกลัวอะไรแปลกๆ อย่างหมา แมวหรืออะไรอื่นๆ

แต่เรื่องความกลัวที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้คือเจ้าสิ่งมีชีวิตแปดขาที่สามารถพ่นใย ใช่แล้วนั่นคือเจ้าแมงมุมนั่นเอง

เราเชื่อว่าคงมีหลายๆ คนที่กลัวแมงมุมจนขึ้นสมองเหมือนกับ Demi Sweeney สาววัย 22 ปีจากมหาวิทยาลัย Bournemouth คนนี้ที่เหลือบไปเจอเข้ากับแมงมุมตัวใหญ่ยักษ์ข้างนอกห้องของเธอเมื่อสัปดาห์ก่อน

 

 

เธอบอกว่าเธอตื่นมาประมาณ 10 โมงเช้าก็พบว่าไม่มีคนอยู่ในบ้านแล้วและเธอก็เห็นเจ้าสิ่งมีชีวิตตัวอย่างใหญ่ที่อยู่ประตูห้องเธอ ถ้าเธอเดินผ่านมาต้องโดดมาหาเธอเป็นอย่างแน่เลย

ด้วยที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลยสักคน เธอจึงได้ส่งข้อความหาครอบครัวและเพื่อน ซึ่งคำแนะนำที่ได้กลับมาก็คือลองสั่งอาหารแล้วให้คนส่งมาจัดการกับเจ้าแมงมุมให้สิ

 

 

เธอจึงไม่รอช้ารีบส่งข้อความหา Deliveroo Help บริษัทเดลิเวอร์ลี่โดยทันที โดยที่เธอส่งข้อความไปว่า “สวัสดีค่า (มันอาจดูเหมือนบ้านะแต่เชื่อเถอะนี่ซีเรียสจริงๆ) ฉันเป็นโรคกลัวแมงมุมมาก และมันก็มีอยู่ตัวนึงที่บ้านของเราใกล้ๆ กับประตู หากฉันสั่งอาหารมา จะเป็นไปได้มั้ยที่คนส่งจะช่วยจัดการมันออกไป?”

ซึ่งทาง Deliveroo Help ก็ตอบกลับว่า “เฮ้ Demi ขอบคุณที่ติดต่อเรามา คุณสามารถลงคำขอจัดการแมงมุมลงในช่อง ‘delivery note’ ได้นะตอนที่คุณสั่งอาหารน่ะ และเรื่องเพียงอย่างเดียวที่เรากลัวก็คือคนส่งอาหารของเราอาจจะอาจจะน่ากลัวกว่าแมงมุม…

ฉันหวังว่านี่จะช่วยคุณได้นะ ได้โปรดบอกให้ฉันรู้หากมันมีอะไรอย่างที่ฉันสามารถช่วยคุณได้”

 

 

เมื่อคนส่งอาหารมาถึงก็ได้เข้ามาจัดการกับเจ้าแมงมุมยักษ์ออกไปให้ โดยกดมันลงชักโครกไป ส่วน Demi ได้กล่าวว่า “ฉันต้องขอบคุณเขาสัก 50 ครั้งได้เลยมั้ง เขาเป็นคนชอบพูดเรื่องตลกและก็หัวเราะไปด้วย ฉันอยากที่จะกอดเขาจัง เขาเป็นฮีโร่ตัวจริงเลยล่ะ”

และ Demi ก็ไม่พลาดที่จะอัปโหลดเรื่องราวนี้ลงในโซเชียล เธอได้โพสต์เรื่องนี้ลงในทวิตเตอร์ ซึ่งก็ได้รับความเห็นจากชาวเน็ตมากมาย

 

https://twitter.com/demiswn/status/1001867860854104064?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.mirror.co.uk%2Fnews%2Fweird-news%2Fwoman-calls-kfc-just-delivery-12637678

 

“ที่ฉันกังวลก็คือ แบบนี้หมายความว่าคุณจะใช้บริการของเขาทุกครั้งที่แมงมุมออกมาเลยรึเปล่าเนี่ย? งั้นบางทีอาชีพใหม่อย่างหน่วยขจัดแมงมุมฉุกเฉินอาจจะเป็นที่ต้องการก็ได้นะ”

 

แม้แต่ทาง Deliveroo Help ก็ได้เข้ามาตอบ “ดีใจที่ได้เห็น Joe (คนส่งของ) ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเราหวังว่าจะไม่มีคนถูกกัดนะ เราจะติดต่อคุณไปทาง DM นะ เราจะได้ส่งความเห็นคุณเพื่อสรรเสริญ Joe แบบที่เขาควรได้รับ”

 

เรียกว่าได้ทั้งขจัดแมงมุมและได้กินข้าวไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว

 

ที่มา Demiswn via Mirror

Comments

Leave a Reply