หนุ่มเห็นคนทำร้ายผู้หญิง เลย “กระโดดเฮดบัตลอยฟ้าใส่” อย่างกับซูเปอร์แมน

บางครั้ง ‘ซูเปอร์ฮีโร่’ ไม่จำเป็นต้องมีพลังพิเศษ หรือผ้าคลุมหลากสีสัน…

 

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวที่ #เหมียวหง่าว จะหยิบมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังในวันนี้ เป็นเรื่องราวของพลเมืองดีรายหนึ่งกระโดดเข้ามาช่วยเหลือหญิงสาวผู้ถูกทำร้ายร่างกายโดยแฟนหนุ่มของตัวเอง

แน่นอนว่าโดยทั่วไปการที่ผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายโดยผู้ชาย แล้วมีการอ้างขึ้นมาว่า ‘เรื่องของผัวเมีย ใครอย่างยุ่ง’ ก็จะทำให้หลายๆ คนเลือกที่จะหลีกเลี่ยง ไม่อยากเข้าไปมีส่วนร่วมกับเหตุการณ์สักเท่าไหร่

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมาเว็บไซต์ Ladbible รายงานว่ามีการบันทึกภาพกล้องวงจรปิดเผยให้เหตุการณ์ที่น่าหดหู่เกิดขึ้นกรุงอิสตันบูลประเทศตุรกี เนื่องจากว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกำลังทำร้ายร่างกายภรรยาของตัวเอง

 

 

ฝ่ายหญิงร้องไห้ และส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งมีซูเปอร์ฮีโร่รายหนึ่งพุ่งเข้ามาช่วยเหลือราวกับว่าเป็น ‘ซูเปอร์แมน’

ใช่แล้วล่ะเพื่อนๆ อ่านไม่ผิดหรอก ก็เพราะว่าพี่แกเล่นกระโดดพุ่งเข้ามาทำการ ‘เฮดบัต’ ใส่ผู้ชายที่ทำร้ายร่างกายผู้หญิง ราวกับว่าเป็นซูเปอร์แมนบินเข้ามายังไงยังงั้นเลย!!

 

 

ตามรายงานระบุว่าคู่สามีที่หย่ากันไปแล้ว กำลังเดินออกมาจากการเข้าไปรับฟังการตัดสินคดีที่ศาลยุติธรรมในกรุงอิสตันบูล

แต่หลังจากที่เดินออกมาก็มีปากเสียงกันเกิดขึ้น จนเป็นเหตุให้เกิดการลงไม้ลงมือ สุดท้ายตามรายงานระบุว่าฝ่ายชายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเรียบร้อยแล้ว

 

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ที่มา : dailymail, ladbible

Comments

Leave a Reply