จากภาพล่าสุดของป๋า Johnny Depp แฟนๆ ต่างพากันเป็นห่วง เพราะดูผอมเกินไป!!

เพื่อนๆ หลายคนคงจะรู้จัก Johnny Depp กันอยู่แล้ว เขาเป็นนักแสดงมากความสามารถ และเรามักจะจำเขาได้ในบทบาทของกัปตัน Jack Sparrow จากเรื่อง Pirates of the Caribbean นั้นเอง

 

 

แต่จากภาพล่าสุดของเขา ที่ถ่ายรูปคู่กับแฟนคลับ ทำให้เห็นว่าสภาพของเขาดูเปลี่ยนไปมาก จนทำให้แฟนๆ หลายคนต่างก็เป็นห่วงว่าเขาอาจจะ ‘ป่วย’ อยู่ก็เป็นได้

 

 

เนื่องจากว่า Depp ได้ห่างหายไปนานจากจอภาพยนตร์ และไม่ค่อยได้ออกสื่อเลย พอมาเห็นอีกทีก็เลยทำให้บรรดาแฟนๆ ถึงกับตกใจและเป็นห่วงไปตามๆ กัน

Johnny Depp อายุ 54 ปี ถ่ายรูปกับแฟนคลับสาวคนหนึ่ง ก่อนที่จะเขาจะขึ้นแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับวง The Hollywood Vampires ซึ่งเป็นวงดนตรีของเขา

 

 

หลังจากภาพดังกล่าวถูกแชร์ลงในโลกออนไลน์ แฟนๆ หลายคนต่างก็อิจฉาผู้หญิงในรูป แต่ส่วนใหญ่แล้วตกใจเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของเขามากกว่า

บ้างก็ว่า “ผมคิดว่าฮีโร่ของผมกำลังป่วยอยู่นะ”

บางคนก็คอมเมนต์ว่า “ให้ตายเถอะ นั่นใช่ Johnny Depp จริงๆ เหรอเนี่ย?”

และชาวเน็ตท่านนี้แสดงความเป็นห่วงว่า “คุณจะต้องทานอาหารให้เยอะกว่านี้นะ คุณดูผอมมากเลย เราไม่อยากเสียคุณไป เราเสียคนดังไปแล้วมากมาย และมันทำให้ผมต้องเป็นห่วงคุณ”

 

 

แต่อย่างไรก็ตาม Depp กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะฉายในปี 2018 นี้ Richard Says Goodbye เขาจะต้องแสดงเป็นศาสตราจารย์ ที่ชีวิตได้เปลี่ยนไปเพราะการป่วยเป็นมะเร็งขั้นสุดท้าย

นั่นอาจจะเป็นข้อสันนิษฐานได้ว่าจริงๆ แล้วรูปลักษณ์ที่เห็นในภาพ อาจจะเป็นเพราะเขาจะต้องทำเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ก็เป็นได้

 

ก็หวังให้มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ล่ะนะ

 

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply