ผู้ประกาศข่าวสาวชาวญี่ปุ่น รายงานข่าวปกติ แต่ทำไมสายตามันมองแต่ “ขา” ของเธอเนี่ย!?

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสฮือฮาอย่างมากสำหรับชาวเน็ตญี่ปุ่น เมื่อสาวน้อยที่เป็นผู้ประกาศข่าวรายงานพยากรณ์อากาศคนหนึ่งกลายเป็นหัวข้อที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางโดยชายหนุ่มบนโลกอินเทอร์เน็ต ถึงตอนนี้เพื่อนๆ คงจะงงใช่ไหมล่ะว่า มันเกิดอะไรขึ้น ก็แค่รายงานสภาพอากาศมันจะไปน่าสนใจตรงไหน?

เอาล่ะ เราขอให้ทุกคนดูภาพด้านล่างนี้ให้ดี แล้วตอบอีกทีว่า มันมีเงื่อนงำอะไรกันแน่ ทำไมคนถึงสนใจกันเยอะจัง…

 

 

คาดว่าเพื่อนๆ คงมีคำตอบอยู่ในใจกันแล้วใช่ไหมล่ะ คำตอบก็คือ ขาคู่นั้น ของเธอนั่นเองที่มันทำให้เธอกลายเป็นประเด็นโด่งดังในโลกอินเทอร์เน็ตของชาวญี่ปุ่น

ชาวเน็ตต่างบอกว่า “นี่เป็นขาที่ทรงพลังที่สุดที่เคยเห็นมาเลยล่ะ” ทั้งความขาว ความยาว และความเรียว เรียกได้ว่าไม่แพ้ซูเปอร์โมเดลของญี่ปุ่นเลยนะเนี่ย

 

 

ชื่อของเธอก็คือ Ami Yamazaki ซึ่งในปี 2018 นี้เธอก็มีอายุเข้าปีที่ 21 เท่านั้น (ห๊ะ!?) ชาวเน็ตญี่ปุ่นต่างแชร์ภาพและวิดีโอในช่วงที่ Ami ออกมาประกาศข่าวกันอย่างล้นหลาม

 

คลิปวิดีโอขณะ Ami รายงานสภาพอากาศ

 

แต่เห็นเธออาโนเนะแบบนี้บอกเลยว่าเธอไม่ได้มาขายรูปร่างหน้าตา ในการคัดเลือกผู้ประกาศข่าวในปี 2014 เธอเป็นผู้ชนะและได้รับการคัดเลือกมาเป็นผู้ประกาศข่าว จากผู้สมัครทั้งหมด 10,315 คน!

และในปี 2015 เธอเปิดตัวออกมาในฐานะผู้ประกาศข่าวรายงานสภาพอากาศ ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงเป็นอยู่เพราะผลงานของเธอนั้นดีเยี่ยมและเสมอต้นเสมอปลาย

 

.

.

.

.

 

ความสนใจของเธอก็คือสื่อบันเทิงและวรรณกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือหรือภาพยนตร์ก็ตาม แต่ไม่น่าเชื่อว่าความสามารถพิเศษที่ Ami ภาคภูมิใจก็คือ การเล่นเปียโน และ การเรียกไก่ (ห๊ะ!??)

นอกจากนี้ งานอดิเรกของเธอก็คือการเป็นนางแบบสำหรับถ่ายแบบแฟชั่น เรียกได้ว่ารายรับหลายทางเลยทีเดียว แล้วการที่เธอได้เป็นนางแบบนั้นก็ใช่ว่าได้มาเพราะโชคช่วย ลองชมภาพด้านล่างแล้วคุณจะรู้…

 

ฮึ่มม…

 

บุคลิกดี!

 

ไม่แปลกใจทำไมชาวเน็ตใจสั่นกันถ้วนหน้า

 

คาวาอี้เน่~

 

น่าย๊าก

 

โอ๊ยย

 

อากาศเป็นไงไม่รู้ แต่ในใจพี่ร้อนรุ่มไปหมดล้าววว

(แอบแจกวาร์ป: IG __ami.yamazaki__)

 

ทางรายการก็คงมีคนดูพยากรณ์อากาศมากขึ้นล่ะนะ ถึงแม้จะไม่ได้ตั้งใจฟัง เพราะมัวมองแต่ “ขา” ของเธอก็เถอะ…

ที่มา: ck101

Comments

Leave a Reply