แมวเหมียวรอดชีวิตจากฝูงหมารุมกัด ได้มาพบกับครอบครัวใหญ่ที่ยินดีต้อนรับมัน

ตอนได้เจอเจ้าแมวเป็นครั้งแรก มันเป็นแค่ลูกแมวตัวเล็กที่ถูกฝูงหมารุมกัดมา มันซมซานจนมาถึงสระว่ายน้ำในบ้านของหญิงคนหนึ่ง เธอก็เลยช่วยมันเอาไว้

เธอตั้งชื่อเจ้าเหมียวว่า April หลังจากเจอมันเธอก็พามันไปหาสัตวแพทย์เพื่อรักษาบาดแผล แล้วให้มันพักฟื้นตัวอยู่ในบ้านของเธอที่รัฐกัว ประเทศอินเดีย

 

 

April เป็นแมวน้อยน่ารักที่ชอบอยู่กับคน มันมักจะออกมาเล่นที่สวนหน้าบ้านด้วยกันกับหญิงสาว แล้วเวลานอนก็ยังนอนบนเตียงด้วยกัน พวกเธอก็เลยเอ็นดูมันมาก

เธอและครอบครัวดูแลมันดีอย่างกับเจ้าหญิงเลยล่ะ เธอจะเปิดประตูให้มันทุกครั้งที่มันเคาะประตู แล้วก็ปล่อยให้มันนอนอาบแดดในที่ที่มันชอบโดยไม่ไปกวนมันเลย

 

 

กิจกรรมโปรดของ April คือการนอนอาบแดด

 

พอเจ้าแมวหายดี พวกเขาก็เริ่มหาบ้านใหม่ที่พร้อมรับเลี้ยงมัน แล้วก็เจอบ้านหลังหนึ่งของหญิงชราที่มีสัตว์เลี้ยงมากมาย เธอเป็นคนรักสัตว์และพร้อมจะรับมันมาดูแลเพิ่มอีกตัวหนึ่ง April ก็เลยได้ย้ายไปอยู่กับเธอ

 

เดินทางไปบ้านใหม่นะเจ้าเหมียว

 

มันได้รับการต้อนรับจากเจ้าของใหม่อย่างดี เธอทั้งจัดห้องส่วนตัวให้มันอยู่ แล้วก็มีของเล่นให้มันเล่นเยอะมากจนเล่นไม่หมดเชียวล่ะ

นอกจากนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่ามันจะเหงาด้วย เพราะบ้านของหญิงชรามีแมวอยู่แล้ว 11 ตัว และก็มีสุนัขอีก 3 ตัวซึ่งเป็นมิตรกับแมวด้วย รับรองว่ามีเพื่อนเล่นด้วยกันทั้งวันทั้งคืน

 

เก๊ามีห้องของตัวเองแล้วนะ

 

นี่ตุ๊กตาตัวโปรดของเรา

 

นี่คือพี่ Sophie แมวหูหนวกที่นิสัยน่ารัก

 

ส่วนนี่ก็พี่ Emily

 

เพื่อนหมาก็มีนะ ยอมให้แมวเล่นด้วยทุกเวลา

 

นอกจากเพื่อนสัตว์แล้ว เจ้าของใหม่ก็เอ็นดูเราดีด้วยแหละ

 

อยู่บ้านใหม่ไม่มีเบื่อเลย มีทั้งเพื่อนทั้งของเล่น งื้อ สบ๊าาาายยย

 

ครอบครัวที่ช่วยชีวิตมันเอาไว้ก็ยังแวะมาเยี่ยมมันอยู่เป็นประจำเหมือนกันนะ ตอนนี้เจ้า April รายล้อมไปด้วยคนที่รักมัน ถือเป็นแมวที่แม้จะเริ่มต้นชีวิตได้ไม่ดีนัก แต่ตอนนี้ก็มีชีวิตที่แสนสุขจนน่าอิจฉาเลย

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply