นักมวยลงมือสังหารสาวที่เจอในแอพหาคู่ หลังเธอโกหกว่ายัง “บริสุทธิ์” ก่อนฆ่าตัวตายตาม

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคาที่ผ่านมา เว็บไซต์สื่อต่างประเทศรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบคดีฆาตกรรมของนักมวยหนุ่มรายหนึ่ง หลังจากที่เขาทำการฆ่าหั่นศพหญิงคู่รักที่เพิ่งพบกันครั้งแรกจากแอพพลิเคชั่นหาคู่ชื่อดังอย่าง Tinder ก่อนที่จะฆ่าตัวตายตาม

ภาพจากกล้องวงจรปิดได้จับภาพสุดท้ายของนาย Gary Chu หนุ่มวัย 28 ปีในระหว่างที่เขาพา Yee-min Huang หญิงผู้ตกเป็นเหยื่อขึ้นไปในอพาร์ทเม้นต์ของตัวเอง ก่อนที่จะทำการสังหารโหดเธอ และแยกชิ้นส่วนไว้ในถุงขยะจำนวนมาก

 

 

เพียงไม่กี่วันหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว นักมวย MMA และครูฝึกศิลปะการต่อสู้ที่อาศัยอยู่ทางตอนเหนือของประเทศไต้หวันผู้นี้ ถูกพบว่าฆ่าตัวตาย พร้อมกับทิ้งกระดาษที่มีข้อความว่า “เธอโกหกผม” ไว้ในที่เกิดเหตุ

นาย Francis Huang พี่ชายของเหยื่อ ได้ประกาศตามหาตัวน้องสาวของเขาเมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่สามารถติดต่อเธอได้ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม และคาดว่านาย Chu อาจจะจับตัวเธอไป

 

 

ซึ่งในวันเดียวกันนั้น นาย Chu ได้โพสต์เฟซบุ๊กของเขาพร้อมกับบอกว่า ตัวเขาเองนั้นไม่เคยทำร้ายหรือกักขังแฟนสาวเลย และเป็นฝ่ายหญิงเองที่ยังกลับมาหาเขา แม้ว่าเขาจะพยายามเลิกกับเธอก็ตาม ส่วนแรงจูงใจในการฆาตกรรมครั้งนี้ เขาบอกว่า

“หลังจากที่พบกันใน Tinder เธอโกหกผมว่าเธอยังบริสุทธิ์อยู่ ผมรู้สึกเสียใจและถูกทรยศเมื่อรู้ว่าเธอโกหกผมเกี่ยวกับเรื่องผู้ชายอีกคนหนึ่งก่อนหน้านี้” ข้อความจากเฟซบุ๊กของนาย Chu

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจคันที่ห้องพักของนาย Chu ในเขตบันเชียว แต่ไม่พบหลักฐานหรือร่างของหญิงสาว จากนั้นได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกตัวในเขตที่พักอาศัยแห่งหนึ่งที่เผยภาพสุดท้ายของนาย Chu

ตำรวจพบว่าในวันที่ 22 พฤษภาคมเวลาประมาณตี 1 นาย Chu ได้ลงมาจากห้องพร้อมกับถือถุงพลาสติกจำนวนมากมาโยนทิ้งบริเวณสวนดอกไม้

และเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมเมื่อเวลาประมาณตี 5 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วนของเหยื่อกระจายอยู่ตามสวนดอกไม้ดังกล่าว พร้อมกับพบศพของนาย Chu แขวนคออยู่ตรงต้นไม้ในเขตซินจวง

 

 

ที่มา metro


Posted

in

,

by

Tags:

Comments

Leave a Reply