เตือนภัย!! ใครชอบไปดูหนังคนเดียว ชาวเน็ตแชร์ประสบการณ์ถูก “ลวนลาม” ในโรงหนัง

วันนี้เรามีเรื่องราวมาเตือนภัยสาวๆ และหนุ่มๆ ที่ชอบไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ “คนเดียว” เพราะว่าสังคมสมัยนี้ รู้หน้าไม่รู้ใจ ไว้ใจใครไม่ได้เลยจริงๆ

สมาชิกเว็บไซต์พันทิปชื่อว่า Ink Blots ได้เข้ามาตั้งกระทู้แชร์ประสบการณ์ของเธอ ที่เธอถูกชายที่คาดว่าน่าจะเป็นชาวตะวันออกกลางนั้น “ลวนลาม” เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยสาวๆ หรืออาจจะเป็นหนุ่มๆ ก็ได้ที่ถูกกระทำเช่นนี้

 

 

เตือนภัยสาวๆ ทุกคนที่ไปดูหนังคนเดียว

เธอและน้องได้ซื้อตั๋วรับชมภาพยนตร์ในรอบเวลา 15.20 น. พร้อมเลือกที่นั่งซึ่งไม่ติดกับใครมากนัก (E18 และ E19) ตัวเธอเองนั่งด้านนอกที่เก้าอี้อีก 2-3 ตัวถัดไปนั้นยังว่างอยู่

 

พอหนังเริ่มฉาย

เก้าอี้ที่ว่าว่างกลับมาชายต่างชาติคาดว่าน่าจะเป็นชาวตะวันออกกลางมานั่งข้างๆ แต่อีก 5 นาทีต่อมาเขาก็เริ่มวางแขนที่พนักพร้อมๆ กับเธอ ซึ่งก็อาจจะเป็นเรื่องบังเอิญ แต่มันกลับบ่อยขึ้น จนเธอรู้สึกไม่ดีจึงขยับเข้าไปหาน้อง

 

จากที่คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร

จนกระทั่ง มีความรู้สึกว่าชายต่างชาติได้นำ “หลังมือ” มาสัมผัสกับ “หน้าขา” ของเธอ เธอตกใจและงงมากๆ จากนั้นชายดังกล่าวก็เอามือมาลูบต้นขาพร้อมยิ้มชอบใจ

เธอจึงตัดสินใจลุกขึ้นเดินไปทางน้อง และเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นให้น้องฟัง น้องฟังแล้วก็คิดจะเอาเรื่องชายต่างชาติดังกล่าว แต่เธอกลับห้ามน้องเอาไว้เพราะกลัวเป็นอันตรายเนื่องจาก ชายคนดังกล่าวตัวใหญ่กว่ามาก

 

เจอแบบนี้ไม่อยากดูหนังแล้ว

ทั้งเธอและน้องไม่อยากดูหนังแล้วในวันนั้น น้องเธอหันไปจ้องหน้าชายต่างชาติคนดังกล่าว ด้วยความกลัวความผิด ชายคนนั้นวิ่งหนีออกไป

แต่ที่แย่ก็คือ ไม่มีพนักงานคอยดูแลความปลอดภัยให้เลยแม้แต่คนเดียว ทำให้เธอไม่สามารถแจ้งเรื่องราวนี้ให้กับพนักงานได้เลย

 

เธอจึงมาตั้งกระทู้เพื่อแชร์เรื่องราวเตือนภัย แม้ขนาดเธอไม่ได้ไปดูหนังคนเดียวแถมแต่งตัวมิดชิด เธอยังต้องเจอกับอะไรแบบนี้ สำหรับหนุ่มหรือสาวที่ชอบไปดูหนังคนเดียว ก็ให้ระวังตัวเอาไว้ด้วยว่าอาจตกเป็นเหยื่อของผู้คนประเภทนี้ได้

 

ขอให้ทุกท่านจงระมัดระวังตัวเองไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของคนกลุ่มนี้ ขณะเดียวกัน หากเป็นไปได้ทางโรงภาพยนตร์เองก็ควรเตรียมพนักงานดูแลความเรียบร้อยภายในโรงด้วยเช่นกัน…

ที่มา: Pantip: Ink Blots 

Comments

Leave a Reply