แมวจรจัดชอบกอด จะไม่ยอมให้มนุษย์ไปไหนทั้งนั้นจนกว่าเราจะได้กอดกัน

วันนี้จะพามารู้จักกับแมวเหมียว Zorro แมวสีขาวดำที่ขี้อ้อนผิดกับจริตความหวงตัวของแมวทั่วไป มันจะมอบความรักให้กับทุกคน โดยไม่เลือกปฏิบัติกับใครเลย

 

 

ตอนที่ Zorro เข้ามาในศูนย์พักพิงสัตว์ Pennsylvania SPCA ในเมืองฟิลาเดเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก มันไม่ได้เป็นแมวที่ติดคนสักเท่าไหร่ เลยไม่มีคนขอรับเลี้ยงมันเลย

 

 

แต่หลังจากพวกเขารู้ว่ามันฉี่เป็นเลือด สัตวแพทย์ก็ตรวจเจอว่ามันเป็นก้อนนิ่วในกระเพาะปัสสาวะ ซึ่งเป็นสาเหตุให้มันรู้สึกไม่สบายตัวเวลาถูกอุ้ม

พอรักษาจนมันหายเจ็บแล้ว มันถึงได้แสดงตัวตนที่ซ่อนไว้ออกมาให้ทุกคนเห็น ว่าแท้จริงแล้วมันเป็นแมวที่รักการกอดมากกว่าสิ่งอื่นใด

 

 

อาสาสมัครเล่าว่า “ตอนที่มันกำลังพักฟื้นตัวในโรงพยาบาลของเรานี่แหละ มันก็เริ่มเข้ามากอดกับคุณหมอและพยาบาลที่อยู่ใกล้มัน แม้แต่ตอนที่มีคนมาทำความสะอาดกรงให้มัน มันก็เข้ามากอดพวกเขาไว้ แล้วเริ่มคลอเคลียกับพวกเขา บางทีก็จุ๊บแก้มด้วยนะ”

 

 

เจอหมอก็กอด

 

เจอพยาบาลก็กอด

 

เจอใครหน้าไหนก็ช่าง เหมียวกอดหมด

 

Zorro กอดคนทุกคนที่เข้ามาหามันโดยไม่เลือกหน้า ทุกคนที่ได้กอดกับมันก็ตกหลุมรักกับความอ่อนโยนและขี้อ้อนของเจ้าแมวตัวนี้กันหมด เพราะไม่เคยเจอแมวตัวไหนชอบกอดขนาดนี้

มันสามารถกอดกับหมอหรือพยาบาลที่นั่นได้ครั้งละเป็นชั่วโมงเชียวนะ ขอแค่ทาสอยากกอดด้วยแค่นั้นแหละ มันก็จะอยู่กอดด้วยนานเท่าที่ต้องการเลย

 

การกอดคือการแสดงความรักของเก๊า

 

ชอบกอดขนาดนี้ รึว่าจะเป็นแมวปลอม!?

ที่มา: Love Meow

Comments

Leave a Reply