หนุ่มรักหมาตั้งใจมาหาหมาเลี้ยง แต่เจอเสน่ห์เหมียวเข้าให้ จนต้องตกเป็นทาสมัน

แมวนี่เป็นสัตว์ที่เก่งมากเลยนะ มันสามารถทำให้คนที่ไม่ได้คลั่งไคล้แมวแม้แต่นิด หันมาตกหลุมรักกับความน่ารักของมันได้ ไม่แปลกใจเลยถ้าสักวันหนึ่งมันจะยึดโลกเราไป

เหมือนที่ทหารหนุ่ม spamwisejamkey จากเว็บไซต์ Imgur ได้เล่าเรื่องของตัวเอง ที่ผันตัวจากคนรักหมากลายเป็นทาสแมวซะงั้น

 

 

เขาได้พบกับเจ้าเหมียวที่เปลี่ยนชีวิตในศูนย์พักพิง Richmond Animal League ตอนแรกเขาตั้งใจมาที่นี่เพื่อรับเลี้ยงหมาสักตัวหนึ่ง แต่ตอนนั้นหมาทุกตัวมีคนรับเลี้ยงหมดแล้ว

เจ้าหน้าที่ก็เลยแนะนำให้ลองมาดูสัตว์ตัวเล็กที่อยู่ในกรงด้านหน้าดูบ้าง เผื่อจะมีตัวไหนถูกใจเขา แต่แทนที่เขาจะเพ่งความสนใจไปที่สัตว์ตัวอื่นๆ ตาของเขาดันสะดุดเข้ากับ Marbles ลูกแมวสามสี แล้วไม่สามารถละสายตาจากมันได้เลย

 

 

ทหารหนุ่มเล่าว่า “ผมไม่เคยสนใจแมวเลยสักนิด แต่ตอนนี้ผมกลับรู้สึกยอมรับมันเข้ามาในหัวใจ ผมเลยเอามันวางไว้ในกรงเดิม กลับไปกรอกเอกสาร แล้วก็พามันกลับบ้านไปตอนนั้นเลย … ถึงพวกเขาจะไม่มีลูกหมา แต่ผมก็ได้เจอเพื่อนที่ดีที่สุดแล้ว ก่อนหน้านี้ผมไม่ใช่ทาสแมว แต่ต่อจากนี้ไปผมคงเป็นทาสแมวแบบเต็มตัว”

 

 

เจ้าแมวได้รับชื่อใหม่ว่า Barb ทาสของมันดูแลมันอย่างดี จนตอนนี้เจ้าเหมียวก็โตเป็นแมวตัวอ้วนกลมแล้ว แถมยังชอบกอดชอบอ้อนด้วย รู้จักโปรยเสน่ห์แบบนี้สินะถึงได้ทาสมาครอง

 

 

หลังจากนั้นเขาก็รับลูกหมา Rupert มาอีกตัวหนึ่งไว้อยู่เป็นเพื่อนมัน ทว่าเจ้าหมาก็ถูกเจ้าแมวเลี้ยงให้เป็นทาสอีกตัวหนึ่งซะอย่างงั้น แต่ก็เป็นทาสที่มันสนิทด้วยนะ ถ้ามันไม่กอดกับเขา ก็จะไปนอนกอดกับเจ้าหมานี่แหละ

 

 

มีทาสมนุษย์แล้ว ก็ยังได้ทาสเป็นหมาเพิ่มอีกตัว หึหึ

 

Barb อยู่กับทหารหนุ่มมาได้ 2 ปีแล้วมันช่วยให้ชีวิตของเขามีสีสันทุกวัน ตอนนี้เขาก็อยู่กับแฟน และรายล้อมไปด้วย Rupert, Barb กับแมวของแฟนสาวอีก 2 ตัว เขาคิดว่าชีวิตแบบนี้ช่างมีความสุขจริงๆ

ที่มา: Love Meow

Comments

Leave a Reply