ห้องพักญี่ปุ่นนำเสนอ ออปชั่นพิเศษ ‘แมวเช่า’ สำหรับทาสแมวที่ไม่มีแมวมาอยู่ด้วย

เวลาเราไปเที่ยวญี่ปุ่น เหล่าทาสแมวย่อมไม่พลาดที่จะไปเที่ยวคาเฟ่แมว สวรรค์ที่เต็มไปด้วยแมวน่ารักจำนวนมาก ถึงจะอยู่ด้วยกันได้แค่แป๊บเดียว แต่มันก็ทำให้รู้สึกชื่นใจขึ้นมาได้บ้าง

ทว่าวันนี้มีอีกทีหนึ่งที่ทาสแมวอาจจะสนใจเวลาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น มันคือ My Cat ( まいきゃっと) ซึ่งอยู่ในเขตฮาโกเนะ จังหวัดคานากาว่า ประเทศญี่ปุ่น

ที่นี่เป็นที่พักเหมือนกับโรงแรมทั่วไปนี่แหละ แต่ที่พิเศษก็คือที่นี่มีบริการให้ ‘เช่าแมว’ ไปอยู่ในห้องด้วย!

 

 

ที่พักแห่งนี้ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตหลังจาก @mituyasann หญิงรักแมวที่ได้มาพักที่นี่ รีวิวความน่ามาพักไว้บนทวิตเตอร์ของเธอเอง

เธอทวีตไว้ว่า “เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาฉันไปเที่ยวที่เมืองฮาโกเนะ เพื่อสลัดความเครียดจากการทำงานในเดือนเมษายนทิ้งบ้าง ฉันได้พักในที่ที่ดีที่สุดที่เคยเจอมา … มันเป็นโรงแรมในเมืองยูกาวาระที่มีแมว (เช่า) อยู่ด้วย! ถึงฉันจะเลี้ยงแมวไว้ที่บ้านไม่ได้ แต่ฉันชอบเจ้าเหมียวตัวนี้มากเลย มันทำให้ฉันดีใจจนน้ำตาไหลเชียวล่ะ”

 

 

ตอนแรกที่เข้าไปพัก ถ้าเราอยากเช่าแมว คนดูแลจะให้เลือกแมวก่อน รอบนี้หญิงสาวเลือกเจ้า Kai มาอยู่ด้วย

 

คนดูแลบอกว่า Kai มันชอบเล่นคนเดียว แต่ก็ยังยอมให้เธอลูบอยู่นะ

 

แต่พอเอาเข้าจริงๆ แล้วเจ้าเหมียวก็ขี้เล่นผิดกับที่โฆษณาไว้ทุกอย่าง

 

ตั้งแต่เข้าห้องมามันก็เดินเข้ามาเล่นกับเธอเองแล้ว

 

แถมไม่ยอมปล่อยซะด้วยสิ งื้อ ทาสฟิน

 

ส่งสายตาออดอ้อนให้เล่นด้วยกัน

 

พอเล่นจนเหนื่อยแล้วก็หลับ แหม่ สบายสมเป็นแมว

 

ประสบการณ์น่าประทับใจของเธอดึงดูดให้ชาวเน็ตหันมาสนใจที่พักแห่งนี้มากขึ้น จนมีคนมาลองพักแล้วรีวิวต่อกันอีกหลายคนเลยทีเดียว ซึ่งทุกคนก็ประทับใจที่พักแห่งนี้มาก เพราะนอกจากจะราคาไม่แพง มีแมวให้เล่นด้วยแล้ว เปิดหน้าต่างออกไปก็ได้กลิ่นลมทะเลโชยมาแล้ว

สำหรับใครที่บ้านไม่มีแมวเลี้ยง หรือไม่สะดวกพาน้องเหมียวไปเที่ยวด้วย แต่ก็อยากจะมีแมวอยู่เคียงข้างกายในยามราตรี ลองไปพักที่นี่กันดูอาจจะติดใจก็ได้นะ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูกันใน เว็บไซต์ เอาเองนะจ๊ะ

 

ถ้ามาเที่ยวญี่ปุ่นก็มานอนกับพวกเราสิ เมี๊ยว

 

ที่มา: Rocket News 24

Comments

Leave a Reply