เหมาะสมหรือไม่!? พ่อชาวซาอุฯ บังคับลูกน้อย “สูบบุหรี่” แล้วถ่ายคลิปเอาไว้…

บุหรี่ ได้ชื่อว่าเป็นสิ่งที่ให้โทษแก่ร่างกายอย่างมาก ผู้ใหญ่หลายต่อหลายคนต้องทุกข์ทรมานกับโรคต่างๆ ที่เกิดจากสารพิษในบุหรี่ แล้วยิ่งถ้าเป็น “เด็กเล็ก” ยิ่งไม่สมควรกับการสูบบุหรี่อย่างยิ่ง

เรื่องราวในวันนี้ ขอเสนอเพื่อเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ของผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็น พ่อ ที่มีการยื่นบุหรี่ที่ตนสูบ ไปให้ลูกน้อยของตนสูบ และถ่ายคลิปเอาไว้

 

ในคลิปเป็นพ่อชาวซาอุดิอาระเบีย บังคับให้ลูกน้อยสูบบุหรี่ แล้วตนก็ถ่ายคลิปเอาไว้

 

ในคลิป เสียงของชายผู้เป็นพ่อได้เอ่ยบอกให้ลูกน้อยของตนนั้น “สูบบุหรี่” จากนั้นก็เห็นได้ชัดเจนว่าหนูน้อย (คาดว่า ไม่น่าเกิน 3 ขวบ) ก็ยื่นปากมาคาบบุหรี่แล้วสูบเข้าไปตามที่พ่อบอก

 

 

เท่าที่เห็น คาดว่าหนูน้อยน่าจะสูบควันบุหรี่เข้าไปเต็มๆ โดยไม่พ่นออกมาเลยแม้แต่น้อย และจากนั้น เสียงของชายคนดังกล่าวก็เอ่ยถามหนูน้อยอีกว่า “อยากสูบอีกไหม?” และหนูน้อยก็พยักหน้าตอบรับ

จากนั้น ฝ่ายพ่อก็ยื่นบุหรี่ให้หนูน้อยสูบเป็นครั้งที่สอง ทั้งนี้เองก็ยังไม่ทราบว่าทั้งหนูน้อยและชายคนที่คาดว่าน่าจะเป็นพ่อนั้น คือใครกันแน่ และคนที่ถ่ายคลิปก็ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่คาดว่าน่าจะเป็นพ่อที่ถ่ายเอง

 

 

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมชายคนดังกล่าวได้แล้ว ส่วนตัวผู้ต้องหาเองคาดว่าจะถูกดำเนินคดีในเรื่องของการฝ่าฝืนและบกพร่องในการปฏิบัติตามกฎของการเป็นพ่อแม่และการรักษาสังคมที่ดีงาม

 

แล้วท่านผู้อ่านคิดว่า เหตุการณ์นี้เหมาะสมแล้วหรือไม่ ที่ให้เด็กตัวน้อยอายุไม่ถึง 3 ขวบมาสูบบุหรี่แบบนี้?

 

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply