่ร่วมแชร์ 21 อารมณ์แปรปรวนของ “มนุษย์เมนส์” โดนเหวี่ยงเพราะเคี้ยวมะม่วงเสียงดังเนี่ยนะ!?

เป็นปัญหาที่คาใจคู่รักหลายต่อหลายคู่จริงๆ เลย เสียหายกันไปเท่าไหร่แล้วกับอีคำว่า ประจำเดือน สำหรับหนุ่มๆ แล้ว ยามใดที่แฟนสาวมีประจำเดือน ก็ถึงกับต้องกุมขมับทุกที!

 

 

แล้วไอ้การมีประจำเดือนของสาวๆ นี่มันรุนแรงขนาดนั้นเลยเหรอ? ถ้างั้นเราจะพาไปดูเสียงของสาวๆ ชาวเน็ตกันหน่อย ว่าเมื่อตนเองอยู่ในวันนั้นของเดือนจะมีอาการเป็นอย่างไรบ้าง

หนุ่มๆ ที่ไม่เคยสัมผัสบรรยากาศที่แฟนเป็นประจำเดือนจะได้รู้ไว้แล้วนำไปปรับใช้ได้ถูกต้อง ทั้งนี้เรื่องราวเริ่มจากมีการตั้งกระทู้หนึ่งในเว็บไซตพันทิป โดย สมาชิกหมายเลข 4233073 ชื่อกระทู้ว่า “ถามมนุษย์เมนส์ค่ะ เคยอารมณ์แปรปรวนสุดใส่แฟนถึงขั้นไหน ..”

 

เรามาเริ่มที่เจ้าของกระทู้กันก่อนเลย…

“อยากแลกเปลี่ยนกับสาวๆ ที่เป็นมนุษย์เมนส์ค่ะ ว่าเวลามีรอบเดือนเคยนอยด์แฟนหรือแสดงอาการไหนที่งี่เง่าสุดใน 3 โลกกันบ้างมั้ยคะ
ส่วนเราล่าสุดปกติแฟนจะใส่ Boxer ตัวเดียวเวลาอยู่ด้วยกัน วันนั้นแฟนกลับมาจากทำงานค่ะ แบบเหนื่อยๆ เลย เราก็ถามว่าทำไมไม่ถอดกางเกงยีนส์ออกอ่ะ? แฟนก็บอกว่า อ้าว ทำไมอ่ะแป๊บนึงนอนพักก่อน เท่านั้นแหละค่ะ เรางอนแล้วนอนร้องไห้ แฟนถามว่าเป็นอะไรแค่เค้าไม่ถอดกางเกงออกนี่นะ คือสงบสติอารมณ์ได้ก็มานั่งตลกตัวเองว่า เออ แค่นี้ทำไมต้องงอนและเสียใจอะไรเบอร์นั้น แล้วเพื่อนๆ เป็นแบบไหนกันบ้างคะ 555555555

**ปล.ปกติเราไม่เป็นแบบนี้นะคะ จะงี่เง่าเบอร์ใหญ่เวลาเป็นรอบเดือนเท่านั้นค่ะ”

 

“เรานอนร้องไห้ มโนว่าแฟนจะบอกเลิก คืออยู่ดีๆ ความรู้สึกวุ่นวายมันก็มาเองแต่เราร้องของเราคนเดียวนะแฟนไม่รู้ คือเวลาเป็นเมนส์ชอบอยู่แต่ในห้องแล้วความคิดมันฟุ้งงงมากก แต่งเรื่องนึกถึงถ้าเลิกกันจะเป็นไง
แต่ถ้าอยู่กับแฟนก็จะแบบงี่เง่าเล็กๆ น้อยๆ ก็งอล”

 

“เคยร้องไห้เพราะแฟนบอกรักค่ะ
เรา : รักเรามั้ย?
แฟน : รักสิ
เรา : รักมากมั้ยอะ?
แฟน : รักมาก รักมากขึ้นทุกวันเลย

เท่านั้นแหละค่ะ ปล่อยโฮเลย ร้องไห้แล้วบอกว่าเมื่อวานเขารักเราน้อยกว่าวันนี้ แล้วก็ดราม่าว่ารักเราในวันนี้จะน้อยกว่าวันพรุ่งนี้

พอดึงสติกลับมาได้ก็งงตัวเองมากเลยค่ะ 55555″

 

“โทรไปร้องไห้ใส่แฟน เพราะคอลไปหาลูกแล้วลูกไม่คุยด้วย”

 

“งี่เง่าใส่แฟนเพราะอยากไปซื้อขนมแต่ภายในเวลา 5 นาทีก่อนออกจากบ้าน ฝนตกรุนแรงมากทั้งที่ท้องฟ้าแจ่มใสสุดๆ เลยอดไป และงอนแฟนจนได้ ทั้งๆ ที่แฟนก็ไม่ได้เป็นคนทำให้ฝนตก 55555”

 

“เมื่อก่อนเคยเป็น อาการงี่เง่าจนเลิกกับแฟนเก่าเพราะเขาบอกเราชอบเอาเรื่องเป็น ปจด.มาอ้าง 555
ตอนนี้ก็อาการแปรปรวนปกติของรอบเดือน
จะไม่งี่เง่ากับแฟน แต่จะแอบนอยด์คนเดียว บางทีก็ร้องไห้คนเดียว ไม่อยากให้เเฟนเห็น”

 

“สมัยมีแฟน

อยากกินช็อกโกแลตเย็นดิโอโร่มาก ร้องไห้ จนเขาต้องขับรถไปซื้อเอามาให้ที่บ้านซึ่งไม่ได้ใกล้กันเลยนะ พอซื้อมาให้ก็ร้องไห้อีก

เพราะว่าน้ำแข็งมันละลายตรงข้างบนนิดนึง ฮ่าาาาาาาาาาาาาาา”

 

“แฟนนั่งกินข้าวอยู่ดีๆ เราเดินไป อยู่ดีๆ ก็อยากด่าเค้าขึ้นมา ด่าแบบไม่มีสาเหตุนี่แหละ
ด่าแบบใหญ่โตมาก ร้องไห้เอง หายเอง ขอโทษเอง”

 

“ขัดใจนิดเดียวววว เรื่องอะไรก็ได้ แค่นิดเดียววววว
แล้วเราโวยวายเสียงดัง บ่นๆๆๆๆ (ถ้าเขายังไม่หยุดเถียงเรา อาจมีคำหยาบคาย ขึ้น กู ห. ส. มาเต็ม ด่าโง่ ด่าควาย ก็มี T^T) ขึ้นอยู่กับว่าเขาจะรู้ตัวว่าเราเป็นอะไร แล้วหยุดเถียงที่สเต็ปไหน

สงสารนางมาก พอหาย ก็ไปขอโทษนาง แบบสำนึกผิดเวอร์ ถ้าไม่ใช่เขาที่เข้าใจเรา คงโดนเทไปนานแล้ว

ล่าสุดนี่แค่ไปส่งที่ทำงานแล้วนางจอดรถที่หน้าเครื่องสแกนนิ้ว ให้เราลงไปสแกน แล้วนางจะไปจอดรถในลานจอดแล้วค่อยเดินกลับมาหาเรา แต่เราอยากไปลานจอด แล้วเดินกลับมาสแกนนิ้วด้วยกัน กรี๊ดใหญ่ กรี๊ดโตมาก งงตัวเอง”

 

“เป็นประจำค่ะ เวลามีประจำเดือนเเล้วชอบเหวี่ยง ชอบงอน ร้องไห้ ไปเรื่อย ล่าสุด เขาไม่ยอมเล่นเกมเศรษฐีด้วย ก็ร้องไห้ละค่ะ 555 พอมานั่งคิดๆ ดูเเล้วคิดว่างี่เง่ามาก แต่ว่าพอถึงจุดนั้น อารมณ์มันพาไปจริงๆ ค่ะ บางทีก็นึกสงสารแฟนตัวเองทนกับอารมณ์เราได้”

 

“ตบปากแฟนค่ะ…ถามไรไปสักอย่างจำไม่ได้ แฟนตอบกลับมาว่า..เออ อะไรวะ..ปรี๊ดแตกเลยค่ะ เดินตรงไปหาแบบเหมือนแค้นเคืองกันมาจากชาติปางไหน ทำไมพูดวะใส่เรา ซึ่งปกติก็พูดกัน พอตบเสร็จ ก็โกรธอย่างต่อเนื่อง จนเวลาผ่านไปจิตใจสงบ ขอโทษแฟน แฟนบอกรู้ล่ะเข้าใจว่าฮอร์โมนขึ้นๆ ลงๆ ช่วงนี้ เห้อ!! ดีที่เค้าเข้าใจ”

 

“ไม่เคยแบบงอนร้องไห้นะคะ ออกแนวสายเหวี่ยง ด่าๆๆ มากกว่า อารมณ์ประมาณว่า หิว…ชั้นจะกินโกโก้ร้อนเดี๋ยวนี้! แรกๆ แฟนจะลำบากต้องขับรถออกไปซื้อมาให้ค่ะ เดี๋ยวนี้นางรู้แกวแล้ว ซื้อผงโกโก้กับนมติดบ้านไว้เลย เวลาโดนเหวี่ยงก็ลุกไปชงมากรอกปากให้หยุดอาละวาด 555

แต่มีเคสแบบมาสำนึกได้ทีหลังก็เกรงใจแฟนเหมือนกัน แบบปวดท้อง นั่งทำงานอยู่ แฟนนั่งเล่นมือถืออยู่ใกล้ๆ แต่ไม่รู้ทำไมได้ยินเสียงนางหายใจดังมากเลย เลยว้ากให้นางลุกไปนั่งที่อื่นค่ะ 5555 รู้สึกผิดนะเนี่ย”

 

“ร้องไห้เพราะปกติแฟนจะมารับตรงเวลาตลอด แล้วมีวันนึงรถติดมาก แฟนรับช้า 5 นาที เสียใจมากโวยวายหาว่าแฟนไม่ใส่ใจ พออารมณ์เย็นลงก็ขอโทษแฟนตามสเต็ป”

 

“แฟนมาเคี้ยวมะม่วงใกล้ๆ หูดังกรุ๊บๆๆๆ เท่านั้นแหละ เราเหวี่ยงนางหายไปเลยค่ะ 5555555”

 

“หนักสุดๆ ก็แปรปรวนจนหายเป็นเมนส์แล้วยังแปรปรวนต่อ ต่อจนมีอีกรอบก็ยังไม่หาย จนแปรปรวนทุกวัน ปัจจุบันก็ยังแปรปรวนอยู่ สรุปง่ายๆ คือ ไม่ต้องเป็นก็แปรปรวนได้ครับ 1 ชั่วโมงสามารถมีหลายอารมณ์ได้เลย 555 อยากจะหัวเราะทั้งน้ำตา อารายว้า เมื่อกี้ยังที่รักจ๋าอยู่เลย 5 นาทีต่อมากลับมาตะคอกตรูซะและ”

 

“งี่เง่าสุดๆ งี่เง่าแบบกูทำไปทำไมวะ เคยแบบน้อยใจแฟน ตอนที่เค้าเล่นเกม ร้องไห้ ทั้งๆ ที่ปกติก็ไม่เป็นไรนะคะ แต่พอเป็นเมนส์เท่านั้นแหล่ะ ต่อมงี่เง่าทำงาน ร้องไห้เก่งงง ตอนแฟนพูดเสียงดังก็มโนว่าแฟนดุ งงกะกับตัวเองเวอร์
**** แต่อยากจะบอกสาวๆทุกคนนะคะ ให้แฮฟสติ เราแค่เป็นเมนส์ค่ะ แค่วันนั้นของเดือนนะจ๊ะ ****”

 

“เรานัดเจอกันแต่มานั่งตีป้อมให้เห็น คือเวลาเจอกันก็น้อยล่ะ ยิ่งเป็นวันนั้นด้วย เราอยากจะเอาโทรศัพท์โยนลงพื้นแรงๆ ให้แตกกระจุยแล้วเหยียบให้แตกเหมือนป้อมที่ชอบตี แต่ทำได้แค่นั่งเข้มตาขึงดูเพราะตอนนั้นคนเยอะเราอยู่ที่โรงหนัง 55 กลัวได้ออกข่าวหน้าหนึ่ง”

 

“เคยร้องไห้ เพราะสามีไม่ปิดประตูห้อง เพราะว่าเพิ่งกวาดห้อง ไม่อยากให้เศษผงปลิวเข้าห้องนอนคะ …งื้อ ทำไรลงไป”

 

“ขั้นแฟนมาขอบอกเลิกเลยค่ะ555555555555555555555555555”

 

“ขั้นเลิกกับแฟนค่ะ”

 

“ขนมไม่กรอบก็ร้องแล้วค่ะล่าสุด เปราะบางได้อีก 55555555555555”

 

สำหรับคู่รักหนุ่มสาว หากมีการปรับความเข้าใจที่ดีต่อกันแล้วล่ะก็ แค่ “ประจำเดือน” มาแค่นี้ ก็ไม่ใช่เรื่องน่าหนักใจหรอก จริงมั้ย?

ที่มา: pantip

Comments

Leave a Reply