สาวน้อยสุดโลลิ คิดว่าตัวเอง ‘อ้วนเกินไป’ บินผ่าตัดเกาหลี ผลลัพธ์กลับ ‘พัง’

Venus Isabelle Palermo หรืออีกฉายาที่รู้จักกันดีว่า Venus Angelic นั้นเป็นเพียงสาวน้อยชาวสวิตเซอร์แลนด์วัย 21 ปีที่หน้าตาอ่อนเยาว์ราวกับเด็ก ป.6

ตัวเธอเองชื่นชอบการ์ตูนญี่ปุ่นอย่างมากและมักจะแต่งหน้า แต่งตัว เป็นสาวคอสเพลย์น่ารักๆ ที่ชาวเน็ตพร้อมใจกล่าวกันว่า เธอคือแม่สาว “โลลิ” ตัวจริง

 

Venus Angelic โลลิที่แท้ทรู

 

น่ารักล่ะซี๊

 

คาวาอี้เดส!!!

 

เรื่องราวเริ่มต้นที่ว่า…

เธอมีความสูง 170 เซนติเมตรและมีน้ำหนัก 54 กิโลกรัม ซึ่งตัวเธอเองกลับมองว่าไอ้น้ำหนัก 54 กก. ที่ว่านี่แหละ คือน้ำหนักที่มากเกินไปสำหรับเธอ เธอมองว่าตัวเองยัง อ้วนเกินไป

จากนั้นเธอจึงตัดสินใจเดินทางไปผ่าตัดศัลยกรรมท้องออกที่ประเทศเกาหลี เพื่อทำให้กระเพาะอาหารเล็กลง และทำให้เธอสามารถทานอาหารได้น้อยลงนั่นเอง

เรื่องราวเป็นไปอย่างใจเธอต้องการ แพทย์ได้ผ่าตัดเอา ลำไส้ ส่วนท้องของเธอออกไปราว 120 เซนติเมตร ผลสุดท้ายมันทำให้เธอกลายมามีรูปร่างแบบนี้…

 

หมดกันความโลลิ!

 

เป้าหมายของเธอคืออยากรักษาน้ำหนักไว้ที่ 51 กิโลกรัม เพื่อที่จะได้ดูผอมเพรียวเป็นธรรมชาติ แต่ผลกลับผิดคาด หลังจากที่เธอผ่าตัดมาเป็นเวลา 1 ปี เธอไม่สามารถทานอาหารและดื่มน้ำได้อย่างที่เคยเป็น

แทบทุกอย่างที่ทานเข้าไป เธอกลับอาเจียนมันออกมา จนสุดท้ายน้ำหนักเธอลดลงเหลือเพียง 38 กิโลกรัม เท่านั้น เธอจึงคิดได้ว่าต้องไปพบแพทย์

 

 

เมื่อแพทย์ทำการวินิจฉัยอย่างละเอียดแล้ว พบว่ารอยเย็บในท้องของเธอมีรอยรั่ว อาหารที่ทานเข้าไป ไม่สามารถลอดผ่านลำไส้ที่เล็กเกินไปของเธอได้ มันจึงไปติดอยู่ตามรอยเย็บ จากนั้น เธอจึงต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง

ปัจจุบันเธอยังคงใช้ชีวิตได้อย่างปกติ ทำตัวเป็นสาวน้อยโลลิให้ชาวเน็ตได้ชื่นชมเช่นเคย ใครสนใจลองเข้าไปชมได้ที่แชเนลยูทูบ Venus Angelic นะจ๊ะ

 

.

.

 

เข้าใจนะว่าสาวๆ ก็คงอยากหุ่นดี อยากสวยกันทั้งนั้น แต่วิธีการผ่าตัดที่น่ากลัวแบบนี้อาจจะไม่ใช่วิธีลดน้ำหนักที่ดีนัก เปลี่ยนออกกำลังกายและควบคุมอาหารกันจะดีกว่าเนอะ~

ที่มา: ck101

Comments

Leave a Reply