เพราะไม่พอใจ “หมา” นั่งกินที่ นำไปสู่การต่อย ‘สาวท้อง’ ก่อนจะกลายเป็นการวิวาทครั้งใหญ่

เรื่องที่เราจะพูดถึงในครั้งนี้ เป็นเรื่องที่เกิดบนเครื่องบิน ลามต่อมายังอาคารผู้โดยสาร จนกลายมาเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทใหญ่โต

สามีภรรยาคู่หนึ่ง ทางฝ่าย Matthew Silvay ผู้เป็นสามีเป็นคนหูหนวกจึงต้องน้องหมาช่วยเหลือไว้ข้างตัวตลอดเวลาไม่เว้นแต่บนเครื่อง ซึ่งน้องหมาของเขาชื่อ Zariel พันธุ์เกรทเดน ทำให้มันค่อนข้างกินพื้นที่มาก

 

 

ด้วยขนาดของเจ้า Zariel ทำให้มีผู้โดยสารบางคนค่อนข้างไม่พอใจ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Timothy Manley ชายวัย 59 ปี เขาคิดว่าเจ้าหมาตัวนี้กินพื้นที่มากเกินไปและได้ต่อยเข้าที่หัวของเจ้า Zariel อย่างจัง

ทำให้เกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรงขึ้นระหว่างเขากับ Matthew ตามที่เราได้เห็นไปในคลิปข้างต้นนี้

 

 

เรื่องราวบานปลายขึ้นเมื่อทั้งสองฝั่งได้ลงมาถึงสนามบิน Orlando เป็นที่เรียบร้อย ฝ่าย Matthew และภรรยาออกมายืนรอ Manley ที่เกต เพื่อจะเคลียร์เรื่องที่เกิดบนเครื่องบิน

แต่ก็ดูว่าสถาณะการณ์จะเลวร้ายลงไปอีกเมื่อ Ramirez ภรรยาที่กำลังท้องอยู่ 20 สัปดาห์ของ Matthew ถูก Manley ชกเข้าที่ท้อง ซึ่งทำให้เขาโกรธมากและก็เกิดเป็นการทะเลาะวิวาทกัน

ท่ามกลางเสียงร้องไห้ของลูกๆ อีกสองคน และผู้ที่อยู่แถวนั้นก็พยายามแยกทั้งสองคนอย่างสุดกำลัง

 

 

ภายหลังจากเหตุการณ์สงบลงได้ Manley ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ภรรยาของผมเธอแพ้หมา ผมจึงต้องทำให้มันอยู่ห่างๆ” 

และจากรายงานของตำรวจ Orlando บอกว่า Manley ต่อยหมาด้วยกำปั้นเน้นๆ จนเจ้า Zariel ถึงกับร้องเอ๋งแล้วต้องวิ่งไปหลบ

ส่วนทางด้าน Manley ก็บอกว่านั่นไม่ใช่ต่อย มันเหมือนกับการตบมากกว่า

 

 

แต่ทางฝ่าย Ramirez คุณแม่ลูกสามก็รายงานตำรวจว่าเธอถูก Manley ชกเข้าที่ท้องแล้วแถมลูกๆ อีกสองคนก็ถูก Manley กระทำด้วยขณะเกิดการวิวาทกัน

ซึ่งตอนนี้ FBI กำลังทำการสอบสวนคดีนี้อยู่ และ Ramirez ก็บอกว่าเธอพร้อมจะขึ้นศาลหากมันจำเป็นที่จะทำให้เธอได้รับค่าเสียหายในครั้งนี้

 

 

สุดท้ายแล้วการทะเลาะวิวาทคดีนี้จะจบลงอย่างไร คงต้องให้ FBI ทำการสืบสวนต่อไปครับ

 

ที่มา Dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply