แค่หล่อก็พอ หนุ่มเกาหลีไลฟ์ “อ่านหนังสือสอบ” ไม่พูดอะไรสักคำ คนติดตาม 300,000!?

แค่ได้ชื่อว่าเป็นคนหน้าตาดี ชีวิตของคุณก็ดูจะราบรื่นกว่าคนธรรมดาไปหลายเท่าทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการเข้าหาคน การเป็นที่จับตาของคนทั่วๆ ไป และแม้ว่าคนหน้าตาดีจะทำทุกอย่างเหมือนกับที่คนหน้าตาธรรมดาๆ ทำ แต่เชื่อเถอะว่าพวกเขาจะได้รับความสนใจมากกว่าเราๆ แน่นอน

 

 

เมื่อไม่นานมานี้ได้มียูทูบเบอร์ที่ใช้ชื่อว่า 봇노잼 (บอทโนแจม) กลายเป็นที่พูดถึงในเกาหลีใต้อย่างมากเนื่องจากการไลฟ์อ่านหนังสือ ใช่ อ่านหนังสือแบบเพียวๆ เลย

ความยาวในการไลฟ์ของเขาจะอยู่ที่ราวๆ 6 ชั่วโมงกว่าเกือบ 7 ชั่วโมง โดยจะไลฟ์ตั้งแต่วันจันทร์-วันศุกร์ และแทบจะทุกคลิปของเขาจะไม่มีการพูดคุยใดๆ เลย มีแค่การตั้งหน้าตั้งตาอ่านหนังสือเท่านั้น

 

 

แต่เพราะว่ายูทูบเบอร์รายนี้มีใบหน้าอันหล่อเหลาพอตัว ทำให้สาวๆ กดไปดูไลฟ์ของเขาเป็นแสนวิว (สูงสุดคือ 432,126 วิว) และมียอดคนกดติดตามเขากว่า 300,000 คน โดยที่แทบจะไม่มีคำพูดอะไรหลุดออกมาจากปากเขาเลย

มีรายงานว่าการตั้งใจอ่านหนังสืออย่างขะมักเขม้นของเขานั้น ก็เพื่อเอาไปใช้สอบเป็นตำรวจในเกาหลีใต้นั่นเอง ทำให้สาวๆ หลายคนเกิดแรงบันดาลใจที่อยากจะตั้งใจเรียนเหมือนเขาบ้าง

 

 

สาวๆ หลายคนเมื่อเห็นไลฟ์ของเขาก็จะกดเข้าไปดูและชื่นชมในความตั้งอกตั้งใจของหนุ่มหล่อคนนี้อย่างล้นหลาม โดยที่หลายๆ คนมองว่าเขามีใบหน้าที่ละม้ายคล้ายคนดังอย่าง อิม ซีวาน (ซ้าย) นักร้องบอยแบนด์จากวง ZE:A (เจอา) และ ยุก ซองแจ (ขวา) จากวงบอยแบนด์ BTOB

 

 

คุณสามารถกดชมไลฟ์ของเขาได้ที่นี่เลย

 

นอกจากการไลฟ์อ่านหนังสือแบบเงียบเชียบของเขาแล้ว ยังมีคลิปอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการอ่านด้วยนะ เช่นการลงคลิปกิจวัตรประจำวันอย่างการตื่นนอน โกนหนวด กินอาหารเช้า หรือออกไปเดินเล่นข้างนอก แต่แน่นอนว่าเขาก็ไม่ยอมพูดอะไรให้เราได้ยินอยู่ดี

 

โกนหนวด

 

กินอาหาร

 

ออกไปเดินเล่น

 

คนหน้าตาดีไม่ต้องพูดมากก็ได้จริงมะ?

 

ที่มา 봇노잼China Xinhua Newstoday.line.me


Tags:

Comments

Leave a Reply