‘Bon&Pon’ คู่รักตายายชาวญี่ปุ่น คู่รักที่แต่งตัวเหมือนกันมาตลอดเวลา 30 ปี

อินสตาแกรมที่ชื่อว่า bonpon511 คือพื้นที่สำหรับการบันทึกความทรงจำคือคู่รักชาวญี่ปุ่นคู่หนึ่ง คุณตาคุณยายทั้งคู่มีอายุ 60 ปีแล้ว แต่เรื่องอายุไม่ได้เป็นข้อจำกัดสำหรับโลกออนไลน์ ตายายคู่นี้จึงได้เลือกใช้พื้นที่ของโลกออนไลน์มาใช้เป็นพื้นที่ในการบันทึกรูปภาพของพวกเขาเอาไว้

ทั้งคู่เพิ่งจะฉลองครบรอบ 38 ปีวันแต่งงานไปเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา นับได้ว่าเป็นเวลาที่ยาวนานมากๆ สำหรับชีวิตคู่คู่หนึ่งที่ต้องร่วมสุขร่วมทุกข์กันมา

https://www.instagram.com/p/BimjpAygJpy/?taken-by=bonpon511

 

คุณตาคุณยายมักจะแต่งตัวด้วยชุดเสื้อผ้าน่ารักๆ เข้าคู่กันอยู่เสมอ เป็นชุดคู่ที่น่ารักมากๆ ใส่ทุกวัน ทุกโอกาส

 

น่ารักกกก

 

หวานจนสาวๆ หนุ่มๆ แถวนั้นอิจฉาไปเลย

 

ไม่ว่าจะออกไปไหนก็ต้องแต่งชุดเหมือนๆ กัน เขาจะได้รู้ว่าเป็นแฟนกัน ><

 

คุณตาคุณยายไม่ได้เพิ่งจะมาแต่งชุดคู่กันเพื่อถ่ายรูปลงโซเชียล แต่ทั้งคู่ทำแบบนี้มาเกือบ 30 ปีแล้ว คุณตาบอกว่า “มันเริ่มต้นขึ้นโดยบังเอิญ” เมื่อทั้งคู่เริ่มสังเกตว่า พวกเขาแต่งตัวคล้ายๆ กันในทุกวัน ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะรสนิยมที่เหมือนๆ กันของคุณตาคุณยาย

ทั้งคู่ก็เลยเริ่มใส่ชุดเหมือนๆ กันเวลาออกไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ แล้วบันทึกรูปภาพเก็บเป็นความทรงจำเอาไว้ จนกระทั่งยุคอินเตอร์เน็ตมาถึงก็เริ่มหันมาเก็บความทรงจำนี้ไว้ในโลกออนไลน์ ที่ที่ทุกอย่างจะไม่มีวันหายไป

 

จับมือกันไว้ตลอด

https://www.instagram.com/p/BhsQwdTDBBU/?taken-by=bonpon511

 

เที่ยวที่ไหนก็จะมีกันและกันอยู่เคียงข้างเสมอ

https://www.instagram.com/p/BgtAKk4D9Cd/?taken-by=bonpon511

 

จะใกล้จะไกลก็พร้อมเดินไปด้วยกัน

https://www.instagram.com/p/Bd7er2vjlkQ/?taken-by=bonpon511

 

ความน่ารักของคุณตาคุณยายถูกเผยแพร่ไปยังเว็บไซต์ต่างๆ ทำให้มีคนเข้ามาติดตามบนอินสตาแกรมมากกว่า 719,000 คนเลยทีเดียว #เหมียวบู้บี้ชักจะอิจฉาแล้วล่ะสิ ยังไงก็ขอให้คุณตาคุณยายอยู่คู่กันไปนานๆ แต่งตัวน่ารักๆ แบบนี้ให้เราดูบ่อยๆ นะ

 

ที่มา bonpon511nerdy

Comments

Leave a Reply