พ่อแอบดูนมสาว แล้วโดนถ่ายภาพโดยบังเอิญ ลูกสาวต๊กกะใจ พ่อตรูดังซะแล้ว!?

บางครั้งเรื่องราวฮาๆ มันก็เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ…

 

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวของคุณพ่อ Dennis Leavey จากเมืองควีนส์ รัฐนิวยอร์ก ท่านนี้ ที่จู่ๆ ก็กลายเป็นมีม ที่แชร์กันอย่างแพร่หลายในโลกโซเชียลจากความผิดพลาดของตัวเอง

 

 

เรื่องมันมีอยู่ว่านางแบบสาวคนหนึ่งถ่ายภาพเซลฟี่แล้วก็โพสต์ลงทวิตเตอร์ แต่กลายเป็นว่าในภาพที่เธอโพสต์นั้นมันติดคุณพ่อ Dennis มาด้วย!! และในภาพก็เป็นเหตุการณ์ที่คุณพ่อกำลังจ้องมาที่หน้าอกของนางแบบสาวพอดิบพอดี

 

เธอโพสต์ภาพพร้อมกับข้อความว่า “ว้าว อะไรจะแย่งซีนเบอร์นั้น”

 

ทวีตดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย จนกลายเป็นไวรัล มีคนเข้ามากดไลก์มากถึง 28,500 ครั้ง และรีทวีตไปอีกกว่า 5,700 ครั้งเลยทีเดียว

 

อืมมม์ ของเขาดีจริงๆ

 

ชาวเน็ตทั้งหลายต่างก็เข้ามาแซวคุณพ่อกันไปต่างๆ นาๆ

 

“เมื่อคุณแอบเห็นความลับของคนอื่น แล้วโดนจับได้ ก็จะมีท่าทางประมาณนี้แหละนะ”

 

“ฮ่าๆๆๆ เขาเหมือนผมเลย”

 

หลังจากผ่านไป 24 ชั่วโมง ตั้งแต่ภาพต้นเหตุนั้นถูกโพสต์ ก็เหมือนกับว่ากระแสความฮาจะเงียบลงไปแล้ว แต่ทันใดนั้นเองเมื่อลูกสาวของคุณพ่อ Dennis ซึ่งก็คือคุณ Alex ได้ล็อกอินทวิตเตอร์เข้ามา แล้วก็พบว่าพ่อของตัวเองกลายเป็นคนดังในโลกโซเชียลไปซะแล้ว!!

เธอทวีตเล่าว่า “คุณเคยมั้ย เมื่อเปิดเข้ามาเช็กทวิตเตอร์แล้วก็พบว่า พ่อของคุณกลายเป็นมีมไปซะแล้ว!?”

 

 

Alex Leavey วัย 23 ปี ลูกสาวของคุณพ่อ Denny เล่าว่า “ฉันรู้ได้ทันทีว่านั่นคือพ่อของฉัน และพอรู้เรื่องฉันก็ขำไม่หยุดเลย พ่อฉันเป็นคนตลกอยู่แล้ว ใครที่รู้จักเขาจะรู้เรื่องนี้ดี แต่มันน่าตลกตรงที่ว่า มีผู้คนมากมายเดินไปไหนมาไหนในแมนฮัตตัน และพบว่าภาพที่ถูกถ่ายนั้นมีเขาติดอยู่ด้วย”

 

 

นอกจากนี้เธอยังเล่าเสริมอีกว่าพ่อของเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าภาพนั้นถูกถ่ายตอนไหน แถมพ่อยังแก้ตัวน้ำขุ่นๆ อีก “หลังจากที่ให้เขาดูภาพ เขาบอกว่าเขากำลังมองลงไปที่พื้นต่างหาก ไม่ได้มองไปตรงนั้นสักหน่อย” 

ทวีตของ Alex ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ดังกว่าครั้งแรกเสียอีก มีคนเข้ามากดไลก์ 173,700 ครั้ง และรีทวีตไปอีกกว่า 35,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

ชาวเน็ตหลายคนที่เข้ามาเห็นต่างก็ฮาไปตามๆ กัน

 

“โอ๊ยยยยย ดูจะบ้าตาย”

 

“ตรูขำจะตายอยู่แล้ว”

 

“สิริ โทรหาแม่ด่วนเลย”

 

“โอ้ว ม่ายยยยยยย”

 

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้คุณแม่ของ Alex หรือภรรยาของคุณพ่อ Dennis ยังไม่รู้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด นั่นหมายความว่าตอนนี้เขายังคงมีชีวิตอยู่ล่ะนะ

 

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply