สาวนักคอสฯ เปิดภาพอดีตตัวเอง กับการยอมจ่าย 2,000,000 บาท แลกกับความมั่นใจที่เพิ่มขึ้น!!

ปัจจุบันในเรื่องของการทำศัลยกรรมพลาสติกนั้น กลายมาเป็นเรื่องปกติในสังคมไม่ว่าจะทั้งในประเทศไทยของเราเอง หรือในต่างประเทศต่างก็ต่างได้รับการยอมรับมาขึ้น

แต่จะมีสักกี่คน ที่ยอมเปิดเผยเรื่องราวในอดีตของตนเองว่า เคยผ่านมีดหมอมาก่อน ผ่านมากี่ครั้ง และทำส่วนไหนไปแล้วบ้าง เพราะว่าภาพปัจจุบันที่เห็นกับภาพก่อนโดนผ่า แทบจะไม่อยากจะเชื่อสายตากันเลยล่ะ

 

.

 

อย่างเช่นนักคอสเพลย์สาวชาวญี่ปุ่นผ่านทวิตเตอร์ @meiji1111111 เธอไม่ได้ปรับแต่งลุคภายนอกของตัวเองจากวิก พร็อพต่างๆ หรือเมคอัพแต่งหน้าเท่านั้น เพราะเธอลงทุนที่จะเปลี่ยนแทบทั้งตัวเลย…

 

 

เธอทำการทวีตภาพในอดีตก่อนที่จะทำการศัลยกรรม เทียบกับหลังการทำศัลยกรรม ภาพร่างกายแต่ละส่วนที่ผ่านมีดหมอ และประกาศว่าตอนนี้ตัวของเธอเองนั้นเป็น ‘เวอร์ชั่นที่ 3’ แล้ว และมาไกลจากเวอร์ชั่นแรกแบบสุดขอบจักรวาล

 

ตัวตนในเวอร์ชั่นแรกสุด!!

 

ภาพเปรียบเทียบทั้งหมดนั้น แทบจะเรียกได้ว่าแตกต่างจากตัวตนดั้งเดิมของเธอแบบเทียบไม่ติด ไม่เหลือเค้าเดิมใดๆ เห็นความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน

 

.

.

 

ถึงแม้จะมีกระแสต่อต้านด้านลบเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมมาบ้าง แต่สิ่งที่เธอเลือกและเชื่อมั่นว่า ‘รูปร่างและภาพลักษณ์ที่ดี’ จะช่วยเสริมความมั่นใจได้มากขึ้น

 

.

 

แม้จะมีค่าใช้จ่ายมูลค่าสูงถึง 7,000,000 เยน (ประมาณ 2,000,000 บาท) แต่เธอก็รู้สึกแฮปปี้กับเงินที่จ่ายไป “มันคงเป็นเงินจำนวนไม่เท่าไหร่สำหรับการทำหน้า ถ้าเทียบให้เป็นการซื้อ ‘ความมั่นใจ’ ที่คุ้มค่ามากกว่า”

นอกเหนือจากการทำศัลยกรรม เธอจะต้องทำการควบคุมอาหารและออกกำลังกาย เพื่อกระชับรูปร่างในส่วนที่เหลือด้วย ไม่ใช่แค่เพียงผ่านมีดหมอมาแล้วจะจบเลยนะจ๊ะ

 

หากใครอยากติดตามผลงานคอสเพลย์ของเธอ ก็ตามที่อยู่ด้านล่างเลยนะจ๊ะ

https://twitter.com/meiji1111111/status/974680263966867456

 

ที่มา : jin115, soranews24, nextshark

Comments

Leave a Reply