ฝ่าบาทให้สัมภาษณ์ไปไหนก็ต้องทำแต่ท่าไขว้แขน ‘ถ้าไม่อยากทำก็ต้องไม่ออกจากบ้าน’!!

จากกระแสความฮิตฮอตอย่างล้นหลามของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ที่ทำให้ Chadwick Boseman กลายมาเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในฐานะของฝ่าบาทผู้ปกครองประเทศวากันดา

แน่นอนว่าจากกระแสดังกล่าวก็ทำให้เขาถูกจับตามองจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก และพอไปออกงานที่ไหนก็จะต้องทำท่า “วากันดาฟอร์เอเวอร์” ที่ต้องเอาแขนไขว้กันเป็นรูปตัว X เป็นท่าทักทายของชาววากันดาอยู่ตลอดเวลา

ไม่ว่าจะไปออกงาน หรือมีคนพบเจอกันตามท้องถนน หรือแม้แต่ไปพูดในงานรับปริญญาของบัณฑิต ก็ยังต้องทำท่าดังกล่าว เป็นใครใครก็ต้องเบื่อเหมือนกันใช่มั้ยล่ะ?

 

 

และแน่นอนว่าชาวเน็ตทั้งหลายเองก็ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เช่นเดียวกัน จนไปแคปภาพมาแซวกันไปต่างๆ นาๆ ว่า ให้ตรูทำท่าวากานดา ฟอร์เอเวอร์อยู่นั่นแหละ ตรูก็เบื่อเป็นเหมือนกันนะเฟร้ย!!

 

ใหม่ๆ

 

หลังๆ

 

และล่าสุดฝ่าบาท Chadwick ก็ได้รับเชิญไปออกรายการ Jimmy Kimmel ร่วมกันกับเหล่าฮีโร่จากอเวนเจอร์คนอื่นๆ อย่าง Chris Hemsworth, Josh Brolin, Sebastian Stan และ Karen Gillan

ซึ่งตัวของฝ่าบาทเองก็เผยถึงความรู้สึกของตัวเองออกมา พร้อมกับได้รับเสียงปรบมือชอบใจของแฟนๆ ในห้องส่งอย่างล้นหลาม

 

 

พอเริ่มรายการ Jimmy Kimmel ก็แซวก่อนเลยว่าคุณต้องทำท่าแขนไขว้กัน และฝ่าบาทก็ตอบกลับไปว่า “ใช่แล้ว และเรื่องที่มันตลกยิ่งกว่านั้นคือ ถ้าผมไม่อยากทำมันก็คือต้องไม่ออกจากบ้านไปไหนเลย”

“ผมทั้งถูกวิ่งตามรถเพื่อขอให้มาทำท่าไขว้แขน หรือกระทั่งไปเข้าห้องน้ำสาธารณะ พอเดินสวนกับคนในนั้น เค้าก็จะทำท่าไขว้แขนพร้อมกับก้มหัวลงเพื่อเป็นการเคารพ”

 

 

ชมคลิปรายการแบบเต็มๆ ได้ที่นี่

 

เท่านี้ยังไม่พอ ไอ้การทำท่าวากันดาฟอร์เอเวอร์นี้ก็ลามไปถึงศัตรูคู่อาฆาตของฝ่าบาทอย่าง Michael B. Jordan ที่รับบทเป็น Erik ‘Killmonger’ ด้วย มีครั้งหนึ่งที่นักข่าวไปสัมภาษณ์เขา และพยายามให้ Michael ทำท่าแขนไขว้กัน

แต่พี่แกก็ตอบกลับด้วยความฉลาดหลักแหลมไปว่า “ผมไม่ทำมันหรอก เพราะผมไม่ได้มาจากวากันดานะ” (ฟู่ววว ถือว่ารอดตัวไปนะ)

 

 

แหม่ แต่ก็น่าเห็นใจฝ่าบาทจริงๆ นะ ให้ทำตลอดแบบนี้ เป็นใครใครก็ต้องเบื่อกันบ้างล่ะ ฮร่า

 

ที่มา : ladbible, businessinsider

Comments

Leave a Reply