เด็กน้อยสุดจะกลั้น ถอดกางเกงชิ้งฉ่องตอนพ่อแม่กำลังขอแต่ง หมดกันความโรแมนติก

ช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของเหล่าคู่รักและควรค่าที่จะได้รับการจดจำมากที่สุดนั่นก็คือ ช่วงเวลาของการขอแต่งงาน เมื่อความรักของแต่ละฝ่ายมาถึงจุดที่สุกงอมจนคิดว่าน่าจะมาลองเริ่มต้นการใช้ชีวิตด้วยกัน การขอแต่งงานเป็นจุดเริ่มต้นของการเริ่มชีวิตคู่

อย่างเช่นคู่รักจากเมืองเบย์ซิตี้ รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา Kevin Przytula กับ Allyssa Anter ที่ได้คบหาดูใจกันมาในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ทั้งสองต่างก็มีลูกติด 1 คน Kevin มีลูกสาว อายุ 11 ปี ชื่อว่า Kayleigh และ Allyssa มีลูกชายอายุ 3 ปี ชื่อน้อง Owen

 

และช่วงเวลาดีๆ ของคู่รักคู่นี้ก็มาถึง เมื่อ Kavin ตัดสินใจจะขอ Allyssa แต่งงาน เขาได้วางแผนกับลูกสาวไว้ และให้เธอถ่ายคลิปวิดีโอเก็บเอาไว้ด้วย

ทั้งคู่เดินมาและหยุดที่หน้าน้ำพุ โดยมีลูกชายตัวน้อยยืนเล่นอยู่ข้างหลัง ช่วงเวลาสุดโรแมนติกก็เกิดขึ้นเมื่อ Kevin คุกเข่าลงและขอแต่งงาน

 

 

เหมือนโลกทั้งใบเหลือเพียงแค่เขาและเธอสองคน หลังจากที่เขาขอเธอแต่งงาน ทั้งคู่ก็มองตากันอย่างหวานซึ้ง ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะตอบตกลงแบบไม่ลังเลใดๆ

 

 

แต่ทั้งคู่ลืมไปว่า มีลูกชายเดินเล่นอยู่ข้างหลัง เขาขัดจังหวะสุดโรแมนติกนี้ด้วยการพูดว่า “ป๋มจะออกไปฉี่ข้างนอกนะฮะ” แต่พ่อแม่ไม่มีใครสนใจเขาเลย เพราะกำลังสวีทหวานแหววกันอยู่

 

 

ห้ามอะไรห้ามได้ แต่เรื่องฉี่นี่มันห้ามกันไม่ไหวจริงๆ หนูน้อยเดินมา ถอดกางเกง แล้วก็ชิ้งฉ่องลงมันตรงนั้นแหละ พ่อแม่ทำอะไรกันไม่รู้ ป๋มจะฉี่ฮะ

 

 

ก่อนที่คลิปวิิดีโอนี้จะจบลง เมื่อคุณแม่ดันเหลือบไปเห็นว่าลูกชายของเธอฉี่ตรงนั้นพอดี เธอได้แต่หัวเราะ และหยุดช่วงเวลาโรแมนติกนั้นไว้ก่อน

 

 

หลังจากที่คลิปวิดีโอได้เผยแพร่ออกไปก็มีฟีดแบ็กตีกลับมาว่า คิดว่าจัดฉากให้ลูกฉี่เรียกความสนใจ กับ การที่พี่สาวเห็นน้องฉี่ในที่สาธารณะแล้วไม่ห้าม

 

 

Kevin บอกว่า ลูกชายยังอายุเพียงแค่ 3 ขวบ ต้องได้รับการฝึกฝนและสอนในสิ่งที่เขาควรทำหรือไม่ควรทำอีกมาก หวังว่าลูกจะสามารถเข้าใจสิ่งต่างๆ ได้เมื่อเขาโตขึ้น

 

คลิปวิดีโอ

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply