โจรใจโหดดักปล้นชิงทรัพย์หญิงสาว ทิ้งอาวุธคาใบหน้าเหยื่อ แต่รอดชีวิตมาได้หวุดหวิด…

*ภาพประกอบเนื้อข่าวต่อไปนี้มีความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*

 

ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ทั้งผู้ชายหรือผู้หญิงการเดินในสถานที่เปลี่ยวและมืด อาจตกเป็นเป้าหมายของเหล่าโจรที่คอยจ้องชิงทรัพย์ได้ทุกเมื่อ และสิ่งที่เกิดขึ้นอาจร้ายแรงถึงขั้นเสียชีวิตก็เป็นได้…

เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นกับสาววัย 19 ปี ไม่ระบุนาม หลังจากที่เธอเสร็จสิ้นงานผู้ช่วยผู้จัดการร้านและกำลังเดินทางกลับ ในช่วงคืนวันอังคารที่ 8 พฤษภาคม 2018 เธอได้เผชิญหน้ากับโจรที่หวังปล้นทรัพย์ พยายามแย่งกระเป๋าถือที่ติดมือเธออยู่…

 

 

ท่ามกลางช่วงจังหวะชุลมุน เธอพยายามขัดขืนสุดแรงเกิด โจรร้ายนี้จึงเข้าประชิดตัวก่อนที่จะทำการปักมีดลงบนใบหน้าของเหยื่อ ชิงกระเป๋าถือพร้อมสิ่งของมีค่าและหนีออกจากสถานที่เกิดเหตุ ในบริเวณย่านอุตสาหกรรม Bukit Tengah รัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย ประมาณเวลา 21.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

 

พยานผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวกับสื่อท้องถิ่นว่า เธอเดินผ่านซอยมืดและเปลี่ยวจึงเป็นเหตุทำให้โจรเลือกลงมือ “เธอขัดขืนและยื้อกับชายคนหนึ่งที่พยายามชิงทรัพย์…

เขาใช้มีดแทงเข้าที่ใบหน้าของเธอและก็หนีไป ทิ้งมีดปักไว้อยู่อย่างนั้น ส่วนเหยื่อก็ได้รับความช่วยเหลือจากประชาชนพลเมืองดี”

ภาพที่เห็นจากจุดเกิดเหตุ เผยให้เห็นสภาพของเหยื่อหญิงสาวในสภาพที่นั่งนิ่งและมีสติ แม้จะมีมีดปักอยู่แก้มด้านขวาของเธอก็ตาม ในขณะที่พลเมืองดีกำลังพยายามทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้…

 

 

ทางด้านโฆษกตำรวจในพื้นที่กล่าวว่า กำลังทำการตามล่าตัวชายวัยฉกรรจ์ผู้ลงมือชิงทรัพย์ของหญิงสาวรายนี้ โดยที่เปิดเผยว่าเหยื่อได้รับบาดเจ็บทั้งบริเวณหน้าท้องและคอ แก้มด้านขวาได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกมีดแทง

อย่างไรก็ตาม เหยื่อได้รับการรักษาฉุกเฉินหลังจากเกิดเหตุแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรอคำให้การจากเธออยู่

 

 

“จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถึงแม้ว่าลานจอดรถจะอยู่หลังศูนย์การค้า ยังคงมีแสงไฟจากถนนส่องมาถึงที่เกิดเหตุอยู่บ้าง…

ทางเจ้าหน้าที่กำลังเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อตามหาตัวผู้ต้องสงสัย และกำลังตามหาพยานผู้พบเห็นเพิ่มเติม เพื่อนำข้อมูลอันเป็นประโยชน์มาใช้ในการสืบสวนต่อไป”

 

ที่มา : malaysiandigest, dailymail, ladbible

Comments

Leave a Reply