หนุ่มได้รับข้อความจาก ‘พ่อที่เสียไปแล้ว’ นึกว่าเรื่องเหนือธรรมชาติ ทำไมแม่ไม่บอกก่อน!?

เมื่อหลายคนเชื่อว่ามีโลกแห่งความตายอยู่ หากคนๆ หนึ่งเสียชีวิตไป วิญญาณของเขาจะยังคงวนเวียนอยู่ในสังคมมนุษย์ทุกวันนี้อยู่ บางคนอาจเห็น บางคนอาจไม่เห็น

สำหรับคนที่เห็น ว่ากันว่าวิญญาณเหล่านั้นจะมาปรากฎในหลายๆ รูปแบบ ทั้งเห็นภาพลางๆ ตาฝาด ได้กลิ่นคาวเลือด หูแว่วได้ยินเสียงหลอน และประสบการณ์อื่นๆ อีกมากมาย

แต่เดี๋ยวนี้มันต้องพัฒนาไปตามกระแสโลกบ้าง ใครมันจะไปคิดล่ะว่าคนที่เสียชีวิตไปแล้ว จะสามารถส่งข้อความกลับมาหาคนที่ยังอยู่ได้ เฮ้ย… ไม่น่าเป็นไปได้มั้ง ตั้งเวลาส่งข้อความไว้รึเปล่า หรือว่าเจ้าตัวส่งมาในเวลานั้นจริงๆ?

 

 

เหตุเกิดขึ้นกับนาย Stephen วัย 37 จากเมืองวุร์สเตอร์ ประเทศอังกฤษ เศร้าโศกเสียใจกับการที่มะเร็งปอดพรากชีวิตคุณพ่อของเขาไปเมื่อ 6 ปีก่อน จู่ๆ ก็มีข้อความจาก ‘พ่อ’ ส่งมาหาเขาซะงั้น

 

‘ทดสอบ’ นี่พ่อกำลังจะทดสอบอะไร พ่อเสียไปแล้วนะ!?

 

‘ทดสอบ’ คำสั้นๆ เพียงคำเดียวที่เขาได้รับ จากเบอร์ของคุณพ่อ ปล่อยให้เขาครุ่นคิดอยู่สักพัก นี่มันเกิดเรื่องเหนือธรรมชาติหรืออย่างไรกัน คุณพ่อจะลุกออกมาจากหลุมศพแล้วกดส่งข้อความแบบนี้เนี่ยนะ?

 

เฉลยยยย

คุณแม่: แม่จะลองส่งข้อความจากโทรศัพท์พ่อดูว่ามันยังใช้ได้รึเปล่า

คุณลูก: แล้วทำไมแม่ไม่ลองกับเครื่องตัวเองเล่า ว่าแต่ทำไมไม่ส่งข้อความข้างบนนี้มาก่อนข้อความทดสอบล่ะแม๊!?

คุณแม่: ซอรี่จ้าาา

 

“ผมได้รับข้อความเมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ รู้สึกตะหงิดใจตั้งแต่แรกเห็น เพราะคิดว่าน่าจะเป็นคุณแม่ส่งมาให้ ผมไม่เชื่อเรื่องผีสางและชีวิตหลังความตาย ผมจึงมั่นใจว่าไม่ใช่พ่อแน่ๆ ผมรู้สึกเศร้ามากและหยุดคิดถึงเขาไม่ได้เลย”

 

ปล. พ่อผมเสียไป 6 ปีที่แล้วเด้อ

 

ผู้คนที่เห็นต่างก็รู้สึกเอ็นดูและใจสลายไปในคราวเดียวกัน แถมยังมีบางคนเคยเจอประสบการณ์แนวๆ นี้มาร่วมแชร์ด้วยอย่างเช่น…

“พ่อกับแม่ของฉันเสียไปแล้ว และฉันก็ได้รับข้อความจากเบอร์แปลกๆ มันเขียนไว้ว่า ‘หวังว่าลูกจะมีวันเวลาที่ยอดเยี่ยม ที่นี่เมฆหมอกหนาไปหน่อย จากแม่และพ่อ’ ซึ่งข้อความนี้ก็มาจากแม่ของแฟน เพราะเขาไม่ได้เอาโทรศัพท์ติดตัวไปด้วย ก็เลยให้เบอร์ของฉันกับแม่เขาแทน…” (กลายเป็นรับข้อความแทนแฟนซะงั้น)

 

อีกหนึ่งเคสที่พ่วงมาด้วย เขาได้รับข้อความที่ฝากทิ้งไว้ราวๆ ปีครึ่งหลังจากที่แม่จากไป เป็นเบอร์ที่โทรผิดมา

 

ที่มา : unilad

Comments

Leave a Reply