คนงานได้ยินเสียงเมี๊ยวดังจากกล่องพัสดุ เปิดมาเจอแมวที่กำลังต้องการความรัก

ที่โรงงานเหล็กแห่งหนึ่งในเมืองโลวเวลล์ รัฐอาร์คันซอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ขณะที่ทำงานกันอยู่คนงานก็ได้ยินเสียงแมวร้องดังมาจากชั้นวางของ พอพวกเขาเปิดกล่องชั้นบนสุดดูก็เจอลูกแมวอยู่ในนั้นจริงๆ

พวกเขาตั้งชื่อมิ้วน้อยว่า Tigre มันยังอายุน้อยมาก ยังไม่ลืมตาเลยด้วยซ้ำ พวกเขาคิดว่าแม่แมวคงกำลังคาบมันไปที่ไหนสักแห่ง แต่เกิดตกใจเสียงของเครื่องจักรก็เลยวิ่งหนีไป พอหาแม่แมวไม่เจอแบบนี้ก็คงมีแต่ต้องช่วยดูแลมิ้วน้อยเท่านั้น

 

Tigre ถูกเจอตัวที่โรงงาน มันนอนอยู่ในกล่องใบหนึ่ง

 

แม่มันน่าจะตกใจเสียงเครื่องจักรแล้วหนีไป

 

พวกเขาประกาศบอกพนักงานเพื่อหาคนที่พร้อมจะดูแลมิ้วน้อยตัวนี้ ตอนนั้นเอง Lynsi ซึ่งทำงานอยู่ที่นั่นก็ได้เจอมันแล้วรับมันมาดูแล

เธอบอกว่า “ตอนนั้นฉันแปลกใจมากที่ยังไม่มีใครมาขอรับมันไปเลี้ยง ฉันทนความน่ารักของมันไม่ไหวก็เลยไม่ลังเลแล้วรับมันมาเลี้ยงทันที สามีของฉันก็เป็นทาสแมวเหมือนกัน เขาจะต้องดีใจแน่ๆ”

 

Lynsi ก็เลยรับมันมาเลี้ยงไว้

 

สามีของเธอก็เป็นทาสแมว เขาดีใจที่มี Tigre มาอยู่บ้านด้วย

 

มันยังเด็กมากก็เลยต้องมีคนป้อนนมให้ทุกๆ 2 ชั่วโมง ดังนั้น Lynsi จึงเอา Tigre ติดมาทำงานด้วยกันทุกวัน เธอจะได้ป้อนนมขวดให้มันได้

เธอเอามันมาดูแลที่ทำงานแบบนี้ทุกวันจนมันโตขึ้นเรื่อยๆ พอ Tigre ลืมตาได้มันก็เล่นซุกซนแล้วสำรวจโต๊ะทำงานไปทั่วเลย

 

เธอเอามันมาทำงานด้วย เพราะต้องป้อนนมทั้งวัน

 

จนตอนนี้มันโตพอที่จะลืมตาได้แล้ว

 

Tigre เป็นขวัญใจของทุกคนในโรงงาน คนงานจะแวะมาทักทายมันที่แผนกต้อนรับทุกครั้งที่มีโอกาส แล้วมันก็จะช่วยให้ทุกคนที่ได้เจอมันหายเครียดจากกการทำงาน

 

 

สิ่งที่ Tigre ชอบที่สุดก็คือการได้กอดกับ Lynsi ทุกครั้งที่มันได้กอดเธอมันจะครางออกมาอย่างมีความสุข แล้วก็พยายามซุกไซ้หญิงสาวมากขึ้น

ที่มันชอบมากไปกว่านั้นก็คือการได้อยู่ใกล้เธอและสามีพร้อมๆ กัน เธอบอกว่ามันจะดูมีความสุขมากเป็นพิเศษเลย มันอาจจะรู้สึกอบอุ่นเหมือนมีพ่อกับแม่อยู่ด้วยก็ได้นะ

 

 

สิ่งที่มันชอบก็คือการได้กอดกับพ่อแม่

 

แล้วก็เลียทำความสะอาดทาสของมันให้สะอาดเสมอ

 

เธอเลี้ยงเจ้ามิ้วน้อยมาเกือบเดือน จนในที่สุดมันก็โตพอที่จะกินอาหารเม็ดเองได้ ทีนี้เธอก็ไม่ต้องคอยป้อนนมมันทั้งวันแล้ว

มันขี้อ้อนมากซะจนญาติของเธอที่เป็นทาสแมวยังออกปากบอกเองเลยว่า เจ้าเหมียวมันรักทาสออกนอกหน้านอกตาจริงๆ แมวที่บ้านของเธอเองยังไม่ทำแบบนี้เลย

 

 

Lynsi กับสามีก็รักที่เจ้าเหมียวมีนิสัยอ่อนโยนแล้วก็รักเธอด้วย หวังว่าโตแล้วมันจะรักทาสมากขึ้นทุกวันๆ นะ

 

ที่มา: Love Meow

Comments

Leave a Reply