แฟนเก่าสายเกรียน ส่งสปอลย์ Infinity Wars กะหลอกให้หงุดหงิด แต่ขออภัยฉันดูมาแล้วย่ะ!!

ทุกวันนี้ข้อมูลข่าวสารสามารถส่งถึงกันได้อย่างรวดเร็วยิ่งกว่าเดอะแฟลช ซึ่งการที่ข้อมูลสามารถเดินทางได้เร็วแบบนี้ จึงทำให้เกิดปัญหา “การสปอยล์” ขึ้น ซึ่งหลายๆ คนคงโดนไปหลายดอกในช่วง Infinity Wars ที่ผ่านมา

และถ้าหากว่าเป็น ‘แฟนเก่า’ ล่ะ? เคยทำอะไรไม่ดีให้แก่กันมาก่อน ส่งข้อความมาเยาะเย้ย แถมยังเป็นสปอยล์หนังอีกต่างหาก มันจะเลวร้ายเลวทรามขนาดไหน!!

 

 

กรณีของแม่สาวนาม Sandy วัย 22 ปี รายนี้ ที่เลิกรากับแฟนหนุ่มไปเพียงไม่กี่สัปดาห์ และเป็นช่วงที่ Infinity Wars เข้าฉาย เธอก็ได้รับข้อความส่วนตัวส่งตรงผ่าน Direct Messeage ในทวิตเตอร์ เพียงแค่ประโยคเดียว…

 

‘โอ้ว ไม่นะ แฟนเก่าที่ไม่ได้คุยกันอีกหลังเลิกกันไปแล้ว ส่งข้อความมาหา จากนั้นบล็อกแล้ววิ่งหนีไป นี่ฉันทำอะไรผิดดดดด!!’

 

‘อนึ่ง สไปเดอร์แมนตายในหนังอเวนเจอร์ภาคใหม่’

 

ทำแบบนี้เหมือนกำลังจะง้างเตะเข้าปากกันเลยทีเดียว แต่เป็นโชคดีของ Sandy ที่เข้าโรงภาพยนตร์ไปรับชมมาเรียบร้อยแล้ว ก็เลยไม่ค่อยรู้สึกเดือดมากนัก เหมือนแฟนเก่าทำตัวเป็นเด็กมาล้อชื่อแม่แล้ววิ่งหนีไป…

“เรื่องระหว่างเรามันจบไปเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่เขาจะส่งข้อความนี้มา เราไม่ได้คุยกันนับตั้งแต่นั้น เขามักจะส่งข้อความมั่วๆ มาให้แล้วก็บล็อกแบบนี้แหละ

และเนื่องจากฉันตอบกลับไม่ได้มันก็ดูเป็นเรื่องตลกเฮฮากันไป เพราะฉันดูหนังมาแล้วก่อนที่เขาจะส่งข้อความมา โชคดีจริงๆ

เขาโทรมาหาฉันด้วยนะ เราต่างหัวเราะกันไป เขาบอกว่าเขาตั้งใจส่งเพราะอยากจะปั่นหัวฉันเล่นๆ เขาไม่ได้เป็นคนที่เลวร้ายขนาดนั้นหรอก…

เราทั้งสองต่างมีอารยธรรมมากพอ แต่เขาอยากจะทำแบบนี้อีก ฉันก็เบรกเอาไว้ว่าพอเถอะ ไม่อยากจะเจอแบบนี้อีกแล้ว” Sandy ให้สัมภาษณ์แบบติดตลกกับเว็บไซต์ UNILAD

 

ส่งข้อความมาสปอยล์ โดนบล็อกหนี ผมนี่งงเลย!? รอบหน้าอาจจะโดนอีกก็ได้นะ…

 

ที่มา : @_sandybeachx, unilad

Comments

Leave a Reply