“มันวิ่งต่อไปไม่ไหวแล้ว” หนุ่มมัดเชือกสุนัขไว้กับรถ แล้วลากไปตามทางในวันฝนพรำ

การพาสุนัขไปเดินเล่นถือเป็นหนึ่งในความรับผิดชอบของคนเลี้ยงสุนัขเลย เพราะพวกมันก็ต้องการออกไปสูดอากาศ ไปออกกำลังกายบ้าง แต่ควจะเป็นวิธีที่ถูกต้องด้วย

คลิปวิดีโอที่คุณจะได้เห็นต่อไปนี้ถูกเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ Dailymail เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2018 เป็นคลิปของสุนัขตัวหนึ่งที่ถูกพาออกมาวิ่งเล่นนอกบ้านท่ามกลางฝนพรำที่เมืองปวยบลา ประเทศเม็กซิโก เท่านั้นยังไม่พอเจ้านายของมันยังนั่งอยู่บนรถเก๋งแบบสบายใจ โดยที่ไม่สนใจเลยว่าเจ้าสุนัขของเขาจะเหนื่อยหอบแค่ไหน

 

 

จากคลิปวิดีโอเผยให้เห็นภาพของรถ Toyota Avanza สีเงิน วิ่งไปตามถนนในวันฝนตกพร้อมกับนำเชือกจูงสุนัขผูกติดไว้กับประตูรถแล้วลากสุนัขไปตามทางจนเกิดเป็นภาพที่ชวนสลดใจ

จากนั้นไม่นานก็มีผู้ใช้รถคนอื่นขับตามมาใกล้ๆ ก่อนจะถ่ายคลิปวิดีโอการกระทำสุดโหดร้าย แล้วตะโกนว่า “เฮ้! ให้สุนัขเข้าไปในรถเถอะ เอาสุนัขขึ้นรถ”

 

 

แม้จะได้ยินเสียงตะโกนไล่หลังมา แต่เจ้าของสุนัขก็ยังคงเพิกเฉยและขับต่อไปอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร จากนั้นพลเมืองดีก็ตะโกนต่อว่า “ให้สุนัขขึ้นรถ มันเปียกไปหมดแล้ว ผมบอกให้คุณเอาสุนัขขึ้นรถไง และคุณก็ไม่สนใจผม มันกำลังเจ็บนะ มันวิ่งต่อไปไม่ไหวแล้ว”

 

 

 

จากคลิปจะเห็นว่าสุนัขนั้นอ่อนแรงและพยายามจะหยุดวิ่งอยู่ตลอดเวลา แต่เนื่องจากไม่สามารถต้านทานแรงของรถยนต์ได้ มันจึงถูลู่ถูกังไปกับถนนเรื่อยๆ และเกือบจะถูกล้อรถทับอยู่แล้ว

สุดท้ายรถคันดังกล่าวจึงจอดข้างทาง และเจ้าของสุนัขก็ลงมาเดินท่ามกลางสายฝนร่วมกับสุนัขของเขา

 

 

ชมคลิปเต็มๆ ได้ที่ด้านล่าง

 

ทั้งนี้ไม่มีรายงานว่าเจ้าของสุนัขรายดังกล่าวถูกตำรวจดำเนินคดีหรือไม่ แต่เจ้าของคลิปวิดีโอยืนยันว่าวิดีโอต้นฉบับนั้นสามารถบันทึกป้ายทะเบียนรถคันดังกล่าวเอาไว้ได้ จึงคาดว่าจะสามารถตามตัวชายหนุ่มเจ้าของสุนัขได้ในเร็ววันนี้

ที่มา dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply