แรปเปอร์สาววัย 9 ขวบ แชร์ภาพชีวิตหรูหราอวดรวยผ่าน IG ผ่านการผลักดันของแม่

นี่อาจเป็นตัวอย่างของคำว่า “พ่อแม่รังแกฉัน” ได้อย่างชัดเจน เพราะจากกรณีที่เรากำลังจะพูดถึงต่อไปนี้ ส่งผลกระทบร้ายแรงจนถึงขั้นที่แม่ของเด็กสาวคนนี้ต้องลาออกจากงานเลยทีเดียว

เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กสาวรายหนึ่งที่ชื่อว่า Lil Tay แรปเปอร์ตัวน้อยวัย 9 ขวบ เธอกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในสังคมออนไลน์ของต่างประเทศ นั่นก็เพราะว่าเธอทั้งโพสต์รูปและคลิปวิดีโอที่สื่อไปในเชิงการอวดรวย

 

.

https://www.instagram.com/p/BgxA0ydDfPY/?taken-by=liltay

 

Lil Tay เปิดตัวครั้งแรกบนอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ด้วยภาพขณะที่เธอนั่งอยู่บนรถ Hummer สีดำ พร้อมกับถือเงินเป็นฟ่อน นอกจากภาพถือเงินแล้วยังมีการถ่ายรูปคู่กับรถหรูอีกหลายคัน พร้อมกับข้อความโอ้อวดความรวยและดูถูกคนจนอย่างเห็นได้ชัด

“ฉันมี iPhone X พวกจนๆ อย่างพวกแกล่ะมีอะไร?” หนึ่งในข้อความจากคลิปวิดีโอที่เธอถ่ายเอาไว้ในอินสตาแกรม

 

 

ต่อมาเธอได้ถ่ายคลิปวิดีโอเพื่ออวดรถหรูของเธอพร้อมกับบอกว่า “รถห่านนี่ทำให้ฉันต้องจ่ายไปตั้ง 2 แสนเหรียญดอลลาร์ (6.3 ล้านบาท) ฉันแค่ 9 ขวบ ไม่มีใบขับขี่ แต่ฉันจะขับรถสปอร์ตคันนี้ อิห่านเอ้ย แม้แต่แรปเปอร์ที่คุณชอบยังทำแบบนี้ไม่ได้เลย”

 

https://www.instagram.com/p/BidTWGajyZl/?taken-by=liltay

 

ทั้งภาพและคลิปต่างๆ ที่เธอถ่าย พยายามจะสื่อว่าเธอเป็นแรปเปอร์อายุ 9 ขวบ เธอรวยมาก มีรถหลายคัน มีมือถือ และมีบ้านหลายหลัง นั่นทำให้ชาวเน็ตวิจารณ์เธอไปในแง่มุมต่างๆ ในขณะเดียวกันยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมของเธอก็พุ่งสูงขึ้นถึง 1.8 ล้านคน

ต่อมา เว็บไซต์ Dailyhive จึงได้พยายามตามหาว่าพ่อแม่ของเธอเป็นใคร หรือใครเป็นผู้จัดการของเธอ? สุดท้ายจึงพบว่าคนที่คอยจัดแจงดูแลและถ่ายคลิปให้เธอนั้นคือนาง Angela Tian ผู้เป็นแม่ของเธอเอง

 

 

ตามรายงานบอกว่า Angela Tian ทำงานเป็นพนักงานในบริษัท Pacific Evergreen Realty ในแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ที่ทำงานเกี่ยวกับการจัดหาที่ดินและบ้านจัดสรร ทำให้มีรถหรูหลายคันมาจอดที่ลานจอดรถ

ซึ่งรถหลายคันที่ปรากฏอยู่ในอินสตาแกรมของเธอนั้นไม่ใช่ของเธอจริงๆ เช่นรถ Mercedes 500 SL ที่จริงแล้วเป็นของเจ้านายของเธอ และรถหรูหลายๆ คันที่ Lil Tay ถ่ายด้วยก็เป็นเพียงรถที่มาจอดในลานจอดรถของบริษัท ส่วนบ้านหรูหลายหลังที่เธอถ่ายก็เป็นเพียงบ้านเปล่าๆ ที่ทางบริษัทประกาศขายให้กับผู้ซื้อเท่านั้น

 

 

ด้านนาย David Yang ผู้เป็นเจ้านายของ Angela Tian กล่าวว่าเขารู้สึกโกรธและผิดหวังในตัวเธอมาก ที่นำทรัพย์สินของบริษัทและลูกค้า ไปหาผลประโยชน์ให้กับตนเอง

ซึ่งสุดท้ายแล้ว นาง Angela Tian ก็ตัดสินใจลาออกจากงานด้วยตัวเอง แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังคงอัปเดตอินสตาแกรมของลูกสาวด้วยภาพชีวิตหรูหราต่อไป

 

ที่มา babe , dailyhive


Tags:

Comments

Leave a Reply