เจ้าหมาเฝ้าเจ้านายเมาแอ๋ไม่ได้สติ ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ แม้จะเป็นคนที่มาช่วยก็ตาม

การดื่มของมึนเมาจนไม่ได้สติเป็นสิ่งที่อันตราย เมื่อเราไม่มีสติ เราก็อาจจะไปทำเรื่องไม่ดี หรืออาจถูกคนอื่นทำร้ายได้ แล้วตอนเราหมดสติก็อาจจะถูกปล้นได้ด้วย

ทว่าในกรณีของชายคนหนึ่งที่เมาแอ๋จนล้มนอนอยู่กลางถนน เขาไม่เป็นอะไรเลย ที่เขาปลอดภัยแบบนี้เป็นเพราะมีหมาของตัวเองอยู่เฝ้าไม่ให้ใครหน้าไหนเข้าใกล้เขาได้

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในประเทศโคลัมเบีย คนที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ แล้วจึงอัปโหลดลงบนโซเชียลมีเดีย คลิปวิดีโอนี้มีคนดูกว่า 650,000 คนภายในเวลาแค่วันเดียว

ในคลิปวิดีโอเราจะเห็นว่าเจ้าหมาเห่าไล่ทุกคนที่พยายามจะเข้ามาหาชายคนนี้ เพราะมันเป็นห่วงว่าเจ้านายอาจจะโดนทำร้ายขณะที่ไม่รู้สึกตัว แม้แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่พยายามจะเข้ามาช่วย เจ้าหมายังเห่าใส่เขาเลย

 

 

ส่วนเจ้าของนั้น … แม้จะมีคนเดินผ่านไปมามากมาย และการเลียปลุกจากเจ้าหมา แถมยังมีเสียงรถและเสียงเห่าอีก แต่เขาก็ไม่ตื่นขึ้นมาสักที ท่าทางคืนก่อนจะจัดหนักจัดเต็มเลยเมามากขนาดนี้ กว่าจะรู้สึกตัวแล้วออกไปจากตรงนั้นก็ผ่านไปนานพอดูเลย

เหตุการณ์นี้ได้แสดงให้เห็นถึงความรักและซื่อสัตย์ที่เจ้าหมามีให้กับเจ้าของของมัน มันคงอยู่เฝ้าเขาตั้งแต่เขาเริ่มสลบแล้ว ซึ่งก็น่าจะเป็นเวลาหลายชั่วโมงเลยทีเดียว คงไม่มีใครรักและเป็นห่วงเราได้แบบเจ้าหมาแล้วล่ะ

 

คลิปวิดีโอ

มีน้องหมาเฝ้ามันก็ดีนะ แต่อย่าเมาเละแบบนี้จะดีกว่า

ที่มา: Lad BibleFritz Peñosa

Comments

Leave a Reply