พบลูกแมวถูกทิ้งบนเรือ มนุษย์เลยช่วยพวกมันเอาไว้ แล้วพาไปดูแลจนแข็งแรง

กลุ่มช่วยเหลือสัตว์ Humane Society เจอลูกแมว 4 ตัวอยู่บนเรือลำหนึ่งในรัฐวอชิงติง ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ว่าไม่เจอแม่แมวอยู่แถวนั้นเลย พวกมันยังเด็กมากเลยปล่อยไว้ตามลำพังไม่ได้ อาสาสมัครเลยพาตัวพวกมันไปดูแลที่ศูนย์พักพิง

 

 

อาสาสมัครเล่าถึงเหตุการณ์ตอนนั้นว่า “วันก่อนเพิ่งมีคลื่นความร้อนเข้ามาในเมือง เลยถือว่าโชคดีมากที่มีคนไปเจอพวกมันเข้า ถึงเราจะไม่เจอแม่แมว แต่ลูกแมวทุกตัวก็อ้วนท้วนและแข็งแรงดี”

พวกเขาตั้งชื่อลูกแมวทั้ง 4 ตัวว่า Bea, Betty, Rue และ Estelle หลังจากช่วยพวกมันมาแล้ว อาสาสมัครก็ยังกลับไปดูที่เดิมเผื่อว่าจะเจอแม่แมวด้วย แต่ก็ไม่เจอมันเลย

 

 

เมื่อมาอยู่ในศูนย์พักพิง พวกเขาก็เอานมขวดมาป้อนให้กับมิ้วน้อยทั้งหลาย เพราะถึงเวลาให้อาหารพวกมันพอดี แมวตัวน้อยทั้งหลายก็กินนมกันเก่งมาก อาสาสมัครเห็นแล้วก็ชื่นใจที่พวกมันแข็งแรงดี

 

 

ค่อยๆ กินสิ เดี๋ยวนมหกนะ

 

เพราะรีบกินนม ปากก็เลยเลอะเทอะหมดเลย

 

อาสาสมัครบอกว่า “เจ้าตัวเล็กพวกนี้มันโชคดีนะ แมวหลายตัวถูกช่วยมาแล้วแต่ก็ไม่รอด หรือบางตัวก็ไม่มีใครเจอพวกมันเลย แต่เจ้าพวกนี้แข็งแรงดีเยี่ยม”

ตอนนี้ลูกแมวทั้ง 4 ตัวได้รับการดูแลตลอด 24 ชั่วโมงด้วยแรงจากอาสาสมัครของกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ พวกมันมีที่นอนที่นุ่มสบาย แล้วก็มีนมให้กินตลอดวัน พวกเขาทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าพวกมันจะโตไปเป็นแมวที่น่ารักและมีบ้านที่อบอุ่นอยู่ทุกตัว

 

 

ที่มา: Love Meow

Comments

Leave a Reply