เพราะแฟนอยู่ไกล…สาวตัดสินใจไม่ร่วม ‘งานพรอม’ แต่แต่งเป็น ‘สลอต’ มาป่วนคนอื่นแทน!!

สำหรับต่างประเทศแล้ว ‘งานพรอม’ ถือเป็นงานสำคัญ ที่จะจัดขึ้นหลังจากจบชั้นไฮสคูล และเป็นการแยกย้ายกันไปตามวิถีชีวิตของตัวเองต่อไป

ในงานนี้สาวๆ หนุ่มๆ ก็จะมีการสารภาพรักกัน และชวนกันไปงานพรอม สาวๆ ก็จะแต่งตัวในชุดงานราตรีให้สวยที่สุดเท่าที่จะทำได้

 

 

แต่สำหรับ Brianna สาววัย 18 ปี จากรัฐเซาท์แคโรไลนา เธอเลือกที่จะไม่เข้าร่วม ไม่สวมชุดราตรีสวยๆ ไปร่วมงานพรอม แต่กลับสวมชุด ‘สลอต’ ไปป่วนโฟโต้บอมบ์เพื่อนๆ ทุกคนแทน

 

 

และสาเหตุที่ทำแบบนั้นก็เพราะแฟนหนุ่มของเธออาศัยอยู่กันคนละซีกโลกที่อัมสเตอร์ดัม และนั่นทำให้เธอตัดสินใจเดินสายฮาแกล้งเพื่อนๆ ซะเลย

 

 

พี่ชายของ Brianna ชื่อว่านาย Cameron Ludlum เล่าว่า “แฟนของน้องสาวผมอาศัยอยู่ที่อัมสเตอร์ดัม และชุดสลอตนี้ก็เป็นชุดที่เขาซื้อให้กับเธอ เขาบอกว่าเจ้าตัวสลอตนี้มันเหมือนกับเธอ เพราะเป็นตัวขี้เกียจ แต่ขณะเดียวกันก็น่ารัก”

 

Cameron โพสต์เรื่องราวของน้องสาวตัวเองลงบนทวิตเตอร์พร้อมกับแคปชั่นว่า “น้องสาวของผมตัดสินใจไม่ไปร่วมงานพรอม เพราะแฟนหนุ่มของเธออยู่ที่อัมสเตอร์ดัม เธอก็เลยแต่งเป็นสลอตไปโฟโต้บอมบ์ใส่ทุกคน” 

 

ทางด้าน Brianna ก็เล่าถึงความรู้สึกของตัวเองว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ฉันช่วยทุกคนแต่งตัวเพื่อไปงานพรอม ทั้งทำผมและแต่งหน้า แต่หลังจากที่ช่วยพวกเขาเสร็จ ก็แอบไปแต่งชุดสลอตมาแกล้งทุกคน และเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจมากที่ภาพในทวิตเตอร์ได้รับความนิยม ซึ่งฉันเองก็เป็นคนที่ทำเรื่องตลกๆ ร่วมกันกับเพื่อนๆ อยู่แล้ว”

 

 

ที่มา : unilad

Comments

Leave a Reply