พ่อบ้านเกือบซวย ภรรยาเจอ ‘เล็บปลอม’ ในรถคิดว่านอกใจ นำไปสู่การสืบสวนยิ่งกว่าโคนัน!!

‘ชีวิตคู่’ หากมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ก็ย่อมทำให้เกิดการระหองระแหงเป็นธรรมดา และบางครั้งมันก็สามารถนำไปสู่จุดจบของความสัมพันธ์ได้เลยทีเดียว

เช่นเดียวกันกับสามีรายนี้ ที่ถูกแฟนสาวของตัวเองจับได้ว่ามีชู้ เพราะเธอบังเอิญพบ ‘เล็บปลอม’ แปลกๆ ในรถของเขา ซึ่งเธอไม่เคยใช้และไม่เคยเห็นมาก่อน

แต่ไปๆ มาๆ พอสืบสาวราวเรื่องไปก็พบว่ามันมีเบื้องลึกเบื้องหลังอยู่ และความซวยก็ดั๊นมาตกอยู่ที่พ่อบ้านท่านนี้ที่เกือบจะถูกภรรยาบอกเลิกเลยทีเดียว

 

 

เรื่องมีอยู่ว่านาย Muhannad Kaddour จากเขตเลย์ตันสโตน ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกของเมืองลอนดอน กำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบาก หลังภรรยาของเขาพบ ‘เล็บปลอม’ ตกอยู่ในรถยี่ห้อ Lexus RX400 ของเขา

แถมยังไม่พอคุณภรรยายังบอกอีกว่าในรถมีกลิ่นของกัญชาอยู่ด้วย ทั้งๆ ที่คุณพ่อบ้านไม่เคยสูบบุหรี่มาก่อนเลยในชีวิต

คุณพ่อลูกสองยังคงยืนยันในความบริสุทธิ์ของตนเอง และเริ่มที่จะสืบดูว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับรถของเขากันแน่!? แล้วก็ต้องพบกับเรื่องแปลกประหลาดที่แม้แต่เขาเองก็ยังไม่เชื่อสายตา

จากการเฝ้าจับตาดูที่รถของตัวเองที่จอดอยู่หน้าบ้านตลอดเวลาก็พบว่า มีหนุ่มสาวสองคนเข้าไปอยู่ในรถของเขา พร้อมกับพี้กัญชาอย่างสบายอารมณ์ พอเสร็จกิจก็ขโมยของที่ถูกลืมทิ้งเอาไว้ในรถอีกด้วย!!

 

 

พ่อบ้าน Kaddour เองก็ยังแปลกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะทุกครั้งตอนออกจากรถเขาก็กดรีโมตล็อกรถเรียบร้อย แต่ไหงสองคนนั้นถึงยังเข้าไปในรถได้ล่ะนี่

จากการสันนิษฐานก็น่าจะเป็นเพราะว่าหัวขโมยทั้งสองคนนั้นใช้อุปกรณ์ในการรบกวนสัญญาณ ขณะกดรีโมตเพื่อล็อกรถนั่นเอง

หลังจากที่รู้เรื่องทุกอย่างแล้ว Kaddour ก็วางแผนที่จะจับกุมหัวขโมย เขาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมารวบตัวทั้งคู่ขณะที่กำลังใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขอยู่บนรถของเขา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับเลือกที่จะปล่อยตัวคนร้ายไปซะงั้น!?

“หัวขโมยสองคนนี้เข้ามาอยู่ในรถของผม ขโมยของของผม ทำให้รถสกปรก เล่นยากันในรถ และพอจับตัวได้ ตำรวจกลับปล่อยตัวพวกเขาไป”

“มันเหมือนกับว่าการลักขโมยไม่ได้ถือเป็นการก่ออาชญากรรมอีกต่อไปแล้ว มันไม่ใช่เรื่องเลยที่เราจับผู้ร้ายได้คาหนังคาเขาแล้วก็ปล่อยพวกเขาไป” Kaddour บ่นด้วยความผิดหวัง

 

 

ของที่หายไป จากคำบอกเล่าของ Kaddour ประกอบไปด้วย แว่นตากันแดด อุปกรณ์แต่งรถ หรือแม้แต่กระเป๋าใส่หนังสือของลูกสาว

และที่สำคัญที่สุดคือความเชื่อใจจากภรรยา ที่เกือบจะต้องเลิกรากันไปเพราะการเข้าใจผิด จากการกระทำของสองหัวขโมยคู่นั้น

“ภรรยาของผมก็เหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆ ทั่วไป พอเจออะไรแปลกปลอมเธอก็ถามว่า ‘มันมาอยู่ตรงนี้ได้ไง แกพาใครขึ้นมาบนรถ!?’ ซึ่งผมก็ยังไม่รู้เลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่” 

“เธอเอาเล็บนั่นออกมาให้ดู พร้อมกับถามย้ำว่า ‘แกไปกับใครมา!?’ ซึ่งผมไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นเลย ผมไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่ามันเป็นของใคร แต่ผมรู้ว่าผมจะต้องยืนยันอย่างหนักแน่นว่าผมไม่รู้”

 

 

“หลังจากนั้นเธอก็พาผมไปที่รถ และเธอก็พบว่ามันมีกลิ่นของกัญชา ซึ่งผมก็บอกไปว่าผมไม่เคยสูบมันมาก่อนเลยนะ ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมต้องอธิบายอยู่นานว่าไม่มีใครขึ้นมาบนรถกับผม และก็ไม่ได้สูบกัญชาด้วย ผมกังวลมากๆ ในตอนแรกผมก็เลยแก้ตัวไปว่ามันอาจจะเป็นกลิ่นอย่างอื่นก็ได้” Kaddour เล่า

ทางด้านโฆษกของสถานีตำรวจ Met Police ก็ออกมาเล่าว่า “เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปถึงสถานที่เกิดเหตุตามที่มีคนแจ้งเข้ามาว่ามีโจรขโมยรถ อย่างไรก็ตามหลังจากที่ได้พูดคุยกับผู้ต้องสงสัยแล้วก็พบว่าไม่ได้มีเหตุจูงใจให้ก่อเหตุอันตรายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจปล่อยตัวพวกเขาไป”

 

แหม่ เกือบซวยแล้วมั้ยล่ะคุณพ่อบ้าน (แต่จริงๆ อาจจะเรียกได้ว่าซวยยิ่งกว่าก็ได้นะเนี่ย T T)

 

ที่มา : ladbible, dailymail

Comments

Leave a Reply