ให้มันได้อย่างนี้… หนุ่มสุดจะซวย รถแสนรักเป็นรอยขูดฟ้าประทาน เพราะหมาแมวทะเลาะกัน

ใครต่อใครต่างก็รักรถของตัวเองทั้งนั้น (รึเปล่า?) หากเกิดเป็นรอยเพียงแค่นิดเดียว ก็อาจะทำให้รู้สึกหงุดหงิด จนไม่อยากจะทำอะไรต่อไปทั้งวันเลยทีเดียว…

เพราะด้วยมูลค่าตัวรถที่สูง กว่าจะเก็บหอมรอมริบเงินแต่ละสตางค์ จะต้องมาเสียค่าทำสี เก็บรอยยิบย่อยต่างๆ ให้หมดจด รถไม่สวยไม่ได้ ต้องเสียตังค์ดูแลเพิ่ม!!

 

รอยขูดสุดช้ำ ทำน้ำตาอาบสองแก้ม

 

อย่างความซวยของหนุ่มรายหนึ่งในเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน ที่รีบโทรแจ้งตำรวจ เนื่องจากพบรอยขูดขีดบาดลึกบนรถยนต์แสนรักของตนในช่วงวันที่ 16 เมษายน โดยไม่ทราบสาเหตุ

ทั้งนี้ การสืบสวนจึงเริ่มต้นขึ้นซึ่งสิ่งแรกที่พอจะสืบหาได้ก็คือกล้องวงจรปิดในบริเวณนั้น ซึ่งภายหลังก็สามารถระบุตัววายร้ายได้ เจ้าหน้าที่แจ้งให้เจ้าของรถทราบว่า ผู้ร้ายก็คือ ‘หมา 2 ตัว’

 

 

เหตุที่ทำให้ หมา 2 ตัวลงมือทำลายทรัพย์สินเนื่องจากพวกมันเห็นตุ๊กตาแมวที่วางอยู่หน้ารถ จึงพยายามตะเกียกตะกายขึ้นบนกระโปรงรถ หวังจะไปฟัดตุ๊กตาให้สิ้นซาก

แรงจูงใจข้างต้นนั้น เจ้าหน้าที่คาดว่าเจ้าหมาคงจะเคยผ่านศึกกับแมวจริงๆ มาก่อน พอเห็นตุ๊กตาแมวปุ๊บ จึงเกิดบันดาลโทสะ หงุดหงิดคิดจะกำจัดคู่อริทางสายพันธ์ุให้หมดไปนั่นเอง

 

ต้นเหตุที่ทำให้เจ้าหมาบันดาลโทสะ!!

 

คลิปเหตุการณ์ทำลายทรัพย์สินสุดสะเทือนใจ โดยเฉพาะคนรักรถ

 

อย่างไรก็ตาม ไม่มีบทสรุปของคดีทำลายทรัพย์สินเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด แต่ทำให้เราได้รู้ว่า การวางตุ๊กตาแมวไว้หน้ารถ อาจจะก่อให้เกิดความเสียได้!!

 

ที่มา : ettoday, ChinaGlobalTVNetwork

Comments

Leave a Reply