เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าช่วยเหลือเจ้าหนูน้อยวัย 3 เดือนที่หยุดหายใจในรถได้ทันเวลา…

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ DailyMail ได้รายงานเหตุการณ์อันแสนน่าประทับใจที่เกิดขึ้นในรัฐฟลอริดา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าช่วยเหลือเด็กทารกที่หมดสติในรถได้ทันเวลา

คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่บนโลกอินเตอร์เน็ต และได้เผยให้เห็นวินาทีแห่งชีวิตของเจ้าหนูน้อย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา บนถนนสาย 17 เมือง Ocala

 

 

นาง Nechole Crowell ได้เปิดไฟฉุกเฉินของเธอ ก่อนที่จะนำรถเข้าจอดที่ข้างทาง และโชคดีที่รถของเจ้าหน้าที่ Jeremie Nix อยู่ตรงนั้นพอดี จึงทำให้นายตำรวจหนุ่มของเราเข้าทำ CPR และช่วยเหลือเจ้าหนูน้อยวัย 3 เดือนได้ทันก่อนที่จะนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

“เจ้าหน้าที่ Nix ได้ทำการปฐมพยาบาลเด็ก ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล ตอนนี้เจ้าหนูน้อยอยู่ในการดูแลของแพทย์และได้รับการรักษาอย่างเต็มที่” รายงานจากทางสถานีตำรวจ

 

 

นอกจากนี้ทางสถานีตำรวจยังได้เผยอีกว่า เพราะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ดังกล่าวช่วยให้เจ้าหนูมีชีวิตรอดได้

ส่วนทางด้านนาง Crowell แม่ของเจ้าหนูน้อยก็ได้ออกมากล่าวขอบคุณการทำงานของทางเจ้าหน้าที่ผ่านเฟซบุ๊กของเธอว่า “เมื่อวานนี้ลูกของฉันเกิดหยุดหายใจ ฉันกับพี่สาวสังเกตเห็นเจ้าหน้าที่จอดรถอยู่ที่ตรงริมถนน เราจึงได้ขอให้เขาช่วย

และด้วยความคิดอันแสนรวดเร็วของคุณตำรวจที่ช่วยลูกชายฉันเอาไว้ เขาพูดกับฉันว่า ไม่ต้องกังวล เขาจะไม่ไปไหนทั้งนั้นจนกว่าลูกชายของฉันจะปลอดภัย”

 

 

ไปชมวินาทีการช่วยชีวิตเจ้าหนูน้อยได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นเรื่องที่น่าจดจำสำหรับหญิงสาวอย่างมาก ซึ่งตัวเธอเองรู้สึกขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างมากเลยทีเดียว

“ฉันอยากให้โลกรู้ว่ายังมีตำรวจดีๆ อยู่ และเจ้าหน้าที่ Nix ก็คือหนึ่งในนั้น ฉันและลูกชายรู้สึกขอบคุณกับสิ่งที่เขาทำอย่างไม่มีวันลืมเลย” ข้อความจากเฟซบุ๊กของเธอ

 

 

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ต้องชื่นชมการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงๆ เลยที่ตัดสินใจช่วยเหลือเจ้าหนูน้อยได้อย่างทันเวลา

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply