ดังชั่วข้ามคืน!! Titus O’Neil ชายผู้กลายเป็นมีม WWE หลังจากหกล้มสไลด์เข้าใต้เวที

Thaddeus Michael Bullard Sr. หรือที่รู้จักกันในชื่อ Titus O’Neil เขาคืออดีตนักอเมริกันฟุตบอลที่ผันตัวไปเป็นนักมวยปล้ำมืออาชีพของ WWE มีผลงานเป็นอดีตแชมป์แท็กทีม และเจ้าของทีม Titus Worldwide

ในขณะนี้เขากำลังกำลังมีชื่อเสียงไปทั่วโลกออนไลน์จาก เหตุการณ์สุดฮาที่เกิดขึ้นในศึก The Greatest Royal Rumble ครั้งที่ผ่านมาในประเทศซาอุดิอาระเบีย ซึ่ง Titus O’Neil เป็นนักมวยปล้ำอันดับที่ 39 ที่จะต้องขึ้นไปบนเวทีในการแข่งที่เป็นการปล้ำต่อเนื่องของนักมวยปล้ำ 50 คน

แต่การที่เขาได้กลายเป็นที่พูดถึงในอินเตอร์เน็ตนั้น หาได้มาจากฝีมือการปล้ำหรือชนะการแข่งแต่อย่างใด แต่เป็นการที่เขาสะดุดล้มไถลลื่นหัวทิ่มเข้าไปใต้เวทีต่างหาก

 

 

และด้วยความที่เป็นการปล้ำที่มีการถ่ายภาพด้วยตากล้องหลายคนทำให้ภาพอันน่าอายที่อันนี้ ถูกเล่นซ้ำแล้วซ้ำอีกจากทาง WWE ราวกับว่าจะซ้ำเติมพี่ Titus O’Neil ให้จมดินอย่างไรอย่างนั้น

 

ภาพช้า

 

ภาพจากอีกฝั่งของเวที

 

จากด้านหลัง

 

แน่นอนว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น กลายเป็นตราบาปประจำตัวของพี่แกไปเลย พี่แกบอกว่าอายสุดๆ ไปเลย แถมเสื้อ Rumble slumber of Slide ที่ทำมาล้อเหตุการณ์ครั้งนี้ยังขายดีเป็นเทน้ำเทท่าอีก นี่ยังไม่นับที่โดนเพื่อนรวมงานล้อในการแข่งครั้งต่อๆ มาอีก

 

เอาที่สบายใจเลยเพื่อน

 

แต่คิดในแง่ดี ภาพฮาๆ หลุดมาแบบนี้พี่ก็น่าจะได้งานมากขึ้นตามไปด้วยล่ะนะ พี่ Titus O’Neil

 

วิดีโอต้นฉบับจาก WWE

 

ที่มา newsReferee no 40wikipedia


Tags:

Comments

Leave a Reply