‘ออกแบบ’ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง พร้อมชุดเรียบแต่หรู เฉิดฉายบนพรมแดงเมืองคานส์!!

จากผลงานที่ได้แสดงให้คนไทยทั้งประเทศได้เป็นที่รู้จักในภาพยนตร์ ‘ฉลาดเกมส์โกง’ (Bad Genius) ของทางค่าย GDH ในปี พ.ศ. 2560 ไปแล้ว แถมหนังเรื่องดังกล่าวก็ถูกผลักดันนำไปฉายในอีกหลายประเทศ จนกลายเป็นการแจ้งเกิดของนักแสดงนำ ‘ออกแบบ’ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง กันเลยทีเดียว!!

 

 

ซึ่งหลังจากที่ภาพยนตร์ได้ออกฉายไปแล้ว น้องออกแบบ ก็มีฐานแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น แถมล่าสุดนี้ เธอก็ได้เดินทางไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 71 ณ ประเทศฝรั่งเศสด้วย

 

.

 

โดยในครั้งนี้เธอมาในชุดสุดหรูของแบรนด์ CHANEL Métiers d’Art Paris Hamburg 2017/18 Collection เป็นคอลเลคชั่นที่เน้นงานฝีมือชั้นสูง

 

 

ชุดของออกแบบใช้ช่างฝีมือปักด้วยมือทั้งชุด เสริมสร้างความสง่าให้น้องออกแบบ ทำให้สื่อต่างชาติจับตามองเป็นพิเศษด้วยลุคของชาวเอเชียที่โดดเด่นมาแต่ไกล

 

.

.

 

และนอกจากนี้ออกแบบยังได้เป็น Guest Speaker ร่วมพูดคุยในหัวข้อ How Women Are Changing The Entertainment Business ของงาน CHINA-EURO ASIAN WOMEN FILM FORUM

เป็นการแลกเปลี่ยนทัศนคติและมุมมองนักแสดงหญิงที่มีต่อธุรกิจความบันเทิง ร่วมกับผู้กำกับชื่อดังและนักแสดงอาเซียน ในวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมาด้วย

 

 

ที่มา : @aokbab, newtv

Comments

Leave a Reply