ใครสอนให้ทำแบบนี้!!? ญี่ปุ่นวาง “หุ่นแม่ลูก” ไว้หน้าไซต์ก่อสร้าง แต่กลับหลอนคนยามค่ำคืน

การเฉลิมฉลองในวันสำคัญนั้นเป็นสิ่งที่ดี แต่…ทำแบบนี้มันก็เกินไป๊!!

ทวิตเตอร์ชื่อว่า @ken1hatsumi ได้เผยแพร่ภาพที่เขาถ่ายมาจากไซต์ก่อสร้างแถวสถานีรถไฟโกตันดะ แขวงพิเศษชินางาวะ

เป็นภาพที่ดูแล้วไม่น่าจะมีอะไร ก็แค่ “หุ่น” แม่และลูกที่ยืนอยู่ข้างๆ หมวกซามูไรคาบูโตะ โดยด้านหลังจะเขียนว่า “ขอบคุณครับแม่”

นี่เป็นการตกแต่งเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลวันเด็ก ซึ่งตรงกับวันที่ 5 พฤษภาคมของทุกปี แต่สำหรับผู้ที่ผ่านไปมากลับมองว่า มันชวนขนหัวลุกอย่างไรก็ไม่รู้…

 

 

หากยังมองไม่เห็นว่ามันน่ากลัวตรงไหน ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @setsunaiotona ก็ได้ออกมาแถลงไขว่าให้ลองคิดดูสิ หากว่าเขตก่อสร้างนี้ไม่ใช่อย่างที่เราเห็น

ถ้ามันเป็นสถานที่ที่แม่ลูกคู่นี้ตายล่ะ แปลว่าสิ่งที่เราเห็นเป็น “หุ่น” แม่ลูก ก็อาจจะไม่ใช่หุ่น แต่อาจจะเป็นคำสาปหรืออะไรสักอย่างจากภายในตึก…ก็เป็นได้~

ต่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกรายหนึ่งชื่อว่า @sunny4050 และ @FrankSTK ออกมาเผยภาพในบริเวณเขตก่อสร้างเดียวกัน ที่ถ่ายไว้ก่อนวันเด็ก ในภาพจะแตกต่างจากภาพแรกเล็กน้อย ซึ่งมันดูน่ากลัวกว่ามาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเดินผ่านในเวลากลางคืน

 

 

ลองนึกภาพยามเดินผ่านในตอนกลางคืน หุ่นแม่ไร้หน้าตัวที่ยืนกับลูกซึ่งเป็นหุ่นที่มาพร้อมกับ หัวที่โยกได้ แถมสามารถ หันหน้ามองผู้ที่เดินผ่าน ได้ด้วย!!!

 

ลูกหัวโยกได้! แถมมองตามได้ด้วย!?

 

สรุปแล้ว หุ่นเหล่านี้ไม่ได้มีเจตนาเชิงพาณิชย์หรือตั้งใจทำให้กลัวใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแต่ว่ามันถูกนำมาวางเพื่อเฉลิมฉลองงานวันเด็กรวมไปถึงโอกาสสำคัญอื่นๆ อีกด้วย แล้วมันยังจะต้องวางแบบนี้ไปจนกว่าการก่อสร้างจะเสร็จ…

 

ร่วมฉลองวันสำคัญมันก็น่ายินดีอยู่หรอก แต่ใครสั่งใครสอนให้ฉลองแบบนี้ ไม่กลัวคนเดินผ่านเขาหัวใจวายเหร๊อออ!!!

ที่มา: Soranews24

Comments

Leave a Reply