ชาวเน็ตประทับใจ!! ช่างสัก LV.99 เปลี่ยนภาพวาดสุดห่วยของวัยรุ่นสาวให้เป็นผลงานขั้นเทพ

“รอยสัก” ถือว่าเป็นศิลปะที่สวยงามอย่างหนึ่งที่ปรากฏให้เห็นผ่านผิวหนังร่างกายของเรา แม้ว่าในเมืองไทยจะมองคนที่มีรอยสักในทางที่ไม่ดีเป็นส่วนมาก แต่ในต่างประเทศแล้วรอยสักนั้นถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของความเชื่อต่างๆ หรือบางทีคนที่มีรอยสักก็สักเพราะความชอบและความสวยงามของมันเพียงเท่านั้น

และแน่นอนว่าการที่เราจะได้รอยสักมา เราคงไม่ได้สักเองหรอกจริงมั้ย เราต้องไปให้ช่างสักทำการละเลงหมึกลงบนผิวเราอย่างแน่นอน

ซึ่งการเลือกช่างสักก็ถือว่าสำคัญมากๆ หากเราได้ช่างสักที่ฝีมือไม่ดีหรือประสบการณ์ไม่ถึงแล้วรอยสักที่ออกมาดันห่วยมากๆ มันอาจจะต้องติดตัวเราไม่ตลอดชีวิต เพราะอย่างที่เรารู้ว่ารอยสักมันแก้ไขยากสุดๆ ดังนั้นก่อนจะสักโปรดเลือกช่างสักที่เลเวลสูงเข้าไว้

แต่ช่างฝีมือดีๆ ที่ว่าหายาก ยังยากไม่เท่ากับช่างสักที่สักได้เหมือนอย่างที่เราคิดไว้นั้นหายากยิ่งกว่า เพราะบางทีเราอยากสักลายที่ไม่มีให้เลือกในร้าน เราต้องเตรียมไปเองหรือบางคนก็เลือกที่จะวาดรูปให้ดู และถ้าคุณฝีมือวาดรูปห่วยล่ะ รอยสักไม่ห่วยตามงั้นหรอ?

แต่เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงเลยเมื่อคุณมาเจอกับช่างสักที่ Sierra Alexis สาวคนนี้ของเราไปสักมา เธอตัดสินใจวาดรูปไปให้ช่างสักดู แต่สกิลการวาดรูปของเธอนี่บอกเลยว่าสุดๆ อ่ะคุณผู้ชม แต่ช่างสักดั๊นทำออกมาได้เหมือนที่เธอคาดหวังเลยนี่สิ จะออกมาเป็นอย่างไร เราไปดูกัน ขอบอกว่าเทพจริงๆ

 

นี่ล่ะ Sierra Alexis สาวสุดเฟี้ยวผู้รักการสักของเรา

 

มาดูรูปที่เธอเอามาให้ช่างสักดูกันซะก่อน!!

 

ก่อนจะดูรูปรอยสักมาคุยถึงรูปวาดของเธอกันดีกว่า เพื่อนๆ ว่ารูปที่เธอวาดไปให้ช่างสักมันคือรูปอะไรกันนะ?? สำหรับเราแล้วมันคือ!! รูป Micky-Mouse กำลังวิ่งหนีอะไรสักอย่างอยู่แหละ 555

 

แต่พอช่างสัก สักออกมาดู ดูสิ… อู้วหูวววววววววว นี่มันคนละโลกกับที่เราคิดไปเลยใช่มั้ย

 

เรียกว่าช่างสักคนนี้สร้างความประทับใจให้กับเธอเหลือเกิน เธอเลยไปโพสต์ลงทวิตเตอร์เลยว่า “ดีใจที่ช่างสักรู้ว่าฉันอยากให้รอยสักออกมาเป็นยังไง 55”

 

 

และหลังจากเธอโพสต์ภาพนี้ลงทวิตเตอร์ โพสต์ของเธอก็ได้กลายเป็นกระแสไปเลยและมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ เราจะยกตัวอย่างมาให้ดูกันครับ

 

“ฉันเห็นเป็น Mickey Mouse กำลังดูแลไข่ยักษ์อยู่”

 

“เชี่ย ตอนแรกฉันคิดว่ามันเป็นนิ้วเท้าซะอีก”

 

“นิ้วมือพวกนั้นมันกำลังฆ่าฉัน”

 

“ฉันก็นึกว่าเธออยากได้รอยสักเป็นรูปตัวเอกในเรื่อง Ratatouille ที่มีหนูอยู่บนหมวกซะอีก”

 

คอมเมนต์บนที่ว่าเด็ดก็ยังไม่เท่าคอมเมนต์นี้ “นี่คือสิ่งที่ผู้หญิงคาดหวังให้ผู้ชายรู้ว่าพวกเธอคิดอะไรอยู่”

 

ตอนแรกเพื่อนๆ คิดว่าเธอวาดรูปอะไรไปกันฮะ? มาแชร์ให้กันฟังบ้างสิ

 

ที่มา @sierraalexiss_ via Boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply