เคล็ดลับชูรักสุดซึ้งของ Brad Pitt ที่กล่าวถึง Jolie ช่วงป่วยหนักจากมะเร็ง “เป็นเรื่องแต่ง”

ช่วงนี้เริ่มจะมีการนำข้อความของ Brad Pitt ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่คู่ควงอยู่กับหวานใจ Angelina Jolie มาเผยแพร่กันอีกครั้ง ในหัวข้อ ‘จดหมาย บันทึกลับของ Brad Pitt กล่าวถึงภรรยา’ หรือ ความลับของความรัก ที่เขียนโดย Brad Pitt

 

 

ใจความของบันทึกดังกล่าวเป็นการกล่าวถึง ช่วงที่ Jolie กำลังป่วยและย่ำแย่กับโรคมะเร็งเต้านม ต้องเข้ารับการผ่าตัดจนมีน้ำหนักลดลงอย่างมาก ด้วยใจความดังต่อไปนี้…

 

 

“ภรรยาของผมป่วย เธอประสบกับความวิตกกังวลจากปัญหาเรื่องงาน ชีวิตส่วนตัว ความล้มเหลวและปัญหาเกี่ยวกับเด็กๆ เธอน้ำหนักลดลงไป 13 กิโลกรัม จนเหลือเพียง 40 กิโลกรัมในวัย 35 ปี

เธอซูบผอมและร้องไห้ไม่หยุด เธอไม่ได้เป็นผู้หญิงที่มีความสุขอีกต่อไป เธอทรมานจากอาการปวดหัว เจ็บปวดหัวใจ เจ็บปวดหลังและซี่โครงอย่างต่อเนื่อง เธอนอนไม่หลับเหมือนแต่ก่อน จะผล็อยหลับก็เพียงแค่ช่วงเช้า และเธอเหนื่อยง่ายมากๆ ในเวลากลางวัน

ความสัมพันธ์ของเราอยู่บนปากเหวที่ใกล้จะแตกหักเต็มทน…

 

 

ความงดงามของเธอหายไป เธอมีถุงใต้ตา เธอไม่สนใจที่จะดูแลตัวเอง เธอไม่รับงานภาพยนตร์และปฏิเสธทุกบทที่เข้ามา ผมสูญเสียความหวังและคิดจะหย่ากับเธอในไม่ช้า แต่แล้วผมก็คิดขึ้นมาได้ หลังจากที่รู้แล้วว่าผมมีผู้หญิงที่งดงามที่สุดในโลกอยู่ข้างกายผม

เธอเป็นผู้หญิงในอุดมคติของผู้ชายและผู้หญิงครึ่งค่อนโลก และผมก็เป็นหนึ่งเดียวที่เธอยอมให้นอนซบตักและโอบกอดไหล่ของเธอ ผมเริ่มที่จะมอบดอกไม้ รอยจูบ และคำชมกับเธอ พยายามเซอร์ไพรส์และเอาใจเธอทุกนาที ผมให้ของขวัญกับเธอไปมากมาย และมีชีวิตอยู่เพื่อเธอเพียงคนเดียว

ผมพูดยกย่องเธอในที่สาธารณะอยู่เสมอ ทำทุกอย่างที่เธอต้องการ ยกย่องเธอต่อหน้าเพื่อนๆ และตัวเธอเอง เธอจึงเริ่มมีน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น ไม่วิตกกังวลอีกต่อไป และเธอรักผมมากกว่าที่เคยเป็น ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า เธอจะรักผมได้มากขนาดนี้

และผมก็นึกขึ้นมาได้หนึ่งสิ่ง ภรรยาก็คือภาพสะท้อนของสามี

ถ้าคุณรักเธออย่างสุดหัวใจ เธอก็จะรักคุณหมดใจเช่นเดียวกัน

Brad Pitt”

 

ความซึ้งในข้อความดังกล่าวข้างต้นนั้น อาจจะเป็นคำพูดหรือความในใจของ Brad Pitt จริงๆ เพราะคู่รักฮอลลีวูดคู่นี้ต่างก็ผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย แต่แล้วขอหยุดความซึ้งไว้เพียงเท่านี้ เพราะสิ่งที่คุณอ่านมานั้น “เป็นเรื่องแต่ง”

 

 

เว็บไซต์ Snopes ได้ทำการตรวจสอบรายละเอียดเรียงความที่ชื่อ “A Secret of Love” โดยมี Brad Pitt เป็นผู้แต่ง โดยที่ข้อความดังกล่าวนี้โผล่มาในโลกอินเทอร์เน็ตช่วงปี 2013 ซึ่งในช่วงนั้น Brad Pitt ยังไม่ได้ประกาศมีภรรยาอย่างเป็นทางการ

ถึงแม้ว่าจะไม่ทราบถึงต้นตอว่าใครเป็นคนแต่งเรื่องราวสุดโรแมนติกนี้ แต่ตามต้นฉบับภาษาอังกฤษ มีลักษณะคล้ายกับถูกแปลมาจากภาษาอื่นอีกทอดหนึ่ง เพื่อนำมาเผยแพร่เป็นภาษาอังกฤษ พร้อมกับอ้างถึงชื่อ Brad Pitt

Brad Pitt เคยแต่งงานกับ Jennifer Aniston ก่อนจะหย่าร้างกันไปในปี 2005 และมาคบกับ Jolie หลังจากหย่าร้างได้ไม่นานทั้งคู่มีลูกด้วยกันในปี 2006 และแต่งงานกันอย่างเป็นทางการในปี 2014

แต่ในปี 2016 พวกเขาก็ประกาศต่อสาธารณะชนว่า ได้ทำการหย่าร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปิดฉากตำนานรัก 12 ปีของพวกเขาลงไป

 

ที่มา : theasianparent, malaysiandigest, snopes

Comments

Leave a Reply