คู่รักเหวอ ได้รับข้อความจากเพื่อนบ้าน เลิกโชวหน่มน๊ม และป๋องแป๋งเล็กๆ ของสามีได้แล้ว

บางครั้งการอยู่ในบ้านตัวเอง ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะสามารถทำทุกๆ อย่างได้อย่างอิสระนะ เพราะหากเพื่อนบ้านของคุณได้รับผลกระทบหรือได้เห็นอะไรบางอย่างในบ้านของคุณ พวกเขาก็อาจจะต้องส่งข้อความมาเตือน เหมือนอย่างเรื่องต่อไปนี้ก็ได้

 

 

นี่เป็นเรื่องราวของคู่รักจาก นิวแคสเซิล ประเทศอังกฤษ อย่าง Karin Stone วัย 33 ปี และสามี Jay วัย 34 ปี ที่ได้รับกระดาษข้อความที่เขียนด้วยลายมือจากเพื่อนบ้านรายหนึ่ง โดยในข้อความเขียนไว้ว่า

“คุณช่วยปิดผ้าม่านของคุณหน่อย เมื่อคุณใส่หรือไม่ใส่เสื้อผ้าน่ะ พวกเราเบื่อที่จะเห็นก้นใหญ่ๆ นมบึ้มๆ และจู๋อันเล็กๆ เต็มทีแล้ว และพวกเราจะรายงานเรื่องนี้ไปยังหน่วยงานรัฐสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย จากเพื่อนบ้านของคุณ”

 

 

จากข้อความดังกล่าวทำให้พวกเขาถึงกับหวาดกลัวตรงคำว่า “เพื่อนบ้านของพวกคุณ” โดยที่พวกเขาก็ไม่รู้ว่าเพื่อนบ้านที่ว่านี้เป็นใคร และพยายามตอบกลับข้อความนั้นด้วยการเขียนข้อความตอบกลับ

ตามคำบอกเล่าของพวกเขาบอกว่ากระดาษดังกล่าวถูกส่งมาเมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา และยังแนบคำขู่ที่จะรายงานความไม่เหมาะสมของพวกเขาด้วย

 

 

ตอนนี้ Karin ผู้ทำอาชีพเป็นผู้จัดการของออฟฟิศแห่งหนึ่ง และ Jay ที่ทำงานเป็น DJ ได้เขียนข้อความตอบกลับลงในกระดาษแล้วนำไปติดไว้ที่หน้าต่างเพื่อให้พวกเพื่อนบ้านมาเห็น โดยในกระดาษเขียนเอาไว้ว่า “เลิกมองพวกเราผ่านหน้าต่างได้แล้ว จากเพื่อนบ้านของคุณเอง”

Karin ให้สัมภาษณ์กับสื่อไว้ว่า “เมื่อวันศุกร์ฉันเดินทางไปที่เมืองนอริช และสามีของฉันก็พูดขึ้นมาว่า ‘คุณคงไม่เชื่อแน่ เราได้รับกระดาษข้อความจากหน้าประตู’ เขาบอกว่ามันมาจากเพื่อนบ้าน และฉันก็แบบ ‘บ้าอะไรวะ ทำไมพวกคุณถึงแอบมองดูที่หน้าต่างของพวกเราด้วยล่ะ’”

 

 

นอกจากนี้เธอยังยืนยันกับสื่อว่าพวกเธอไม่เคยออกมายืนที่หน้าต่าง ไม่เคยเต้นหรือทำอะไรเลย แต่พวกเขาก็ยังมองเห็นมุมตลกๆ จากเรื่องนี้ เพราะสามีของเธอบอกว่า “ตอนนี้ผมคงเป็นที่รู้จักในฐานะคน ‘จู๋เล็ก’ มากกว่าเป็น DJ แล้วล่ะ”

 

 

ที่มา metro


Tags:

Comments

Leave a Reply