แมวเหมียวเห็นว่าหญิงสาวยอมให้เข้ามาหลบฝน เลยถือโอกาสเข้ายึดครองบ้านซะเลย

ในวันที่ฝนตกหนักวันหนึ่ง หญิงสาวกำลังเดินทางกลับจากที่ทำงาน เจ้าเหมียวตัวหนึ่งก็เดินตามเธอและร้องเรียกด้วย เธอคิดว่าจะให้มันหลบฝนด้วยแค่หนึ่งวันโดยไม่รู้เลยว่ามันจะเข้ามาเปลี่ยนใจเธอ

 

 

Rawita หญิงสาวชาวมาเลเซียเป็นที่ถูกเจ้าเหมียวเดินตาม เธอเล่าว่า “ตอนนั้นฝนตกอยู่ แล้วเจ้าแมวก็ตัวเปียกและหนาวสั่น ฉันคิดว่าฉันคงจะช่วยให้มันมีที่หลบฝนสักวัน พามันไปอาบน้ำ แล้วให้ข้าวมันได้”

วันนั้นเธอก็เลยพาเจ้าเหมียวอายุ 6 เดือนตัวนี้กลับไปบ้านด้วย โดยที่เจ้าเหมียวเข้าไปอ้อนเธอไม่หยุดเลยทั้งๆ ที่เพิ่งได้อยู่ด้วยกันแค่วันเดียวแท้ๆ

 

 

เธอลองสอบถามคนในแถบที่เธออยู่ดู ก็ไม่มีใครออกมาแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของของแมวตัวนี้ เธอเลยคิดว่ามันเป็นแมวจรจัดที่ใช้ชีวิตอย่างอดๆ อยากๆ มาตลอด พอได้เห็นมันนอนหลับปุ๋ยอย่างสบายบนตักของเธอตอนนี้ เธอก็เลยรู้สึกดีใจกับมันด้วย

 

 

เธอเก็บมันไว้ที่บ้านแล้วหวังว่าจะหาบ้านใหม่ที่เหมาะสมให้กับมันได้ เพราะเธอทำงานวันละตั้ง 12 ชั่วโมงคงไม่มีเวลาพอดูแลมันหรอก

แต่เจ้าเหมียวตัวนี้ไม่ยอมออกห่างจากเธอเลย ทุกครั้งที่มันเห็นเธอมันก็จะพุ่งตัวเข้ามาหาแล้วซุกตัวเข้าไปในอ้อมกอดของเธอทุกที พอเห็นแบบนี้แล้วเธอก็เลยคิดว่ามันคงติดเธอแล้วแหละ แล้วก็ยอมรับมันเอาไว้เลี้ยง

 

 

กล่อมมนุษย์สำเร็จแบบเนียนๆ เลยนะแก

 

เธอตั้งชื่อเจ้าเหมียวว่า FurryPurry มันได้กลายมาเป็นสมาชิกครอบครัวของเธอ เธอบอกว่า “มันเป็นแมวที่น่ารักมาก มันครางอย่างมีความสุขทุกเวลา มันตามฉันไปทุกที่ แล้วไม่ยอมไปที่ไหนโดยไม่มีฉันเลย …

มันมักจะเอาหัวมาดันมือฉันเองแล้วก็ให้ฉันลูบจนมันหลับไป ถ้าฉันหลับไปแล้วมันก็จะแอบเข้ามาในผ้าห่มฉันแล้วอ้อนจนฉันตื่นมาลูบมัน” มันกลายเป็นแมวที่ขาดความรักจากเธอไปไม่ได้ซะแล้ว

 

 

ความมุ้งมิ้งของเจ้า FurryPurry

ที่มา: Love Meow

Comments

Leave a Reply