นักข่าวสาวถูกแฟนบอล ‘ลวนลาม’ ขณะถ่ายทอดสด เพราะคิดว่าเธอจะไม่ตอบโต้.. เงิบเด้!!

นักข่าวสาวช่อง Fox Sports Mexico ใช้ไมโครโฟนทุบแฟนบอลที่เข้ามาลวนลามเธอผ่านการถ่ายทอดสด จนกลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโซเชียลเน็ตเวิร์ก…

 

 

Maria Fernanda Mora ได้ทำการรายงานข่าวอยู่หน้าสนามกีฬา Guadalajara เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ เพื่อเก็บภาพบรรยากาศหลังจากที่ทีมฟุตบอลเจ้าบ้านเอาชนะทีม Toronto ไปได้

แฟนบอลทุกคนต่างก็ดีใจ ขณะที่ Maria ก็มาทำหน้าที่รายงานภาพบรรยากาศของชัยชนะ ซึ่งๆ แฟนบอลหลายคนต่างก็เข้ามาร่วมกันดีใจที่หน้ากล้อง

แต่ดูเหมือนว่าแฟนบอลผู้ชายคนหนึ่งกระโดดโลดเต้นเข้ามาใกล้ชิดกับเธอมากเกินไป และได้กระทำการบางอย่างที่ Maria ไม่อาจรับได้ เธอจึงหันกลับไปใช้ไมโครโฟนทุบเข้าที่ตัวของแฟนบอลคนดังกล่าว

 

 

แน่นอนว่าการถ่ายทอดสดในครั้งนี้มีแฟนๆ ช่องกีฬา Fox รับชมอยู่ทั่วโลก จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลายถึงการกระทำของเธอ

 

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์กันที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

หลังจากเกิดเหตุ Maria ก็ออกมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์เพื่อบอกเล่าถึงความรู้สึกของเธอกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

“สิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันในวันนั้น เป็นเรื่องที่ผู้หญิงนับพันคนต้องพบเจอทุกวัน ตามพื้นที่สาธารณะ แต่สิ่งที่แตกต่างเมื่อมันเกิดขึ้นกับฉันขณะถ่ายทอดสดอยู่นั้นคือฉันตัดสินใจที่จะปกป้องตัวเอง การกระทำของฉันเป็นการเปิดเผยความจริง ให้กลายเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียล”

เธอเล่าต่อว่า “ตอนแรกฉันคิดว่าการจับและลูบคลำนั้นมันอาจจะเกิดจากอุบัติเหตุก็ได้ เพราะทุกคนเข้ามาเบียดกันเพื่อเข้ากล้อง ฉันก็เลยไม่สนใจและพูดดำเนินรายการต่อไป”

“แต่ผู้ชายคนนั้นกล้ามาก เพราะเห็นว่าฉันไม่ว่าอะไรและรายงานข่าวต่อไป แต่เขาเอามือมาจับบั้นท้ายของฉันถึงสองครั้งหรือมากกว่านั้น ฉันจึงตัดสินใจปกป้องตัวเอง”

“ฉันไม่รู้สึกเสียใจต่อการกระทำของฉัน เพราะฉันถูกลวนลาม ฉันต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเอง เพราะผู้หญิงจะไม่ยอมหนี และพวกเราจะไม่หยุดด้วย”

 

 

ทวีตดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย จนมีคนเข้ามากดไลก์ 30,500 ครั้ง และรีทวีตไปอีกกว่า 15,300 ครั้งเลยทีเดียว

 

ชาวเน็ตหลายคนพอได้เห็นโพสต์ดังกล่าว ต่างก็ให้กำลังใจ Maria กับสิ่งที่เธอต้องเผชิญ

 

บ้างก็บอกว่า “ฉันคิดว่าสิ่งมีชีวิตทุกอย่างบนโลกใบนี้ (สำหรับเคสนี้เป็นผู้หญิง) ควรจะได้รับการให้เกียรติ”

บ้างก็ว่า “ฉันขอชื่นชมในความกล้าหาญของเธอ และอยากจะให้คำพูดของเธอเป็นแรงผลักดันในการส่งเสียงของผู้หญิงทุกคน นอกจากนี้ฉันยังอยากให้ผู้ชายเข้าใจว่าพวกเราผู้หญิงไม่ใช่สิ่งของที่ใครจะต้องมาเป็นเจ้าของ และไม่มีผู้หญิงคนไหนเป็นของของใคร”

 

ที่มา : ladbible, dailymail

Comments

Leave a Reply