หนุ่มชาวโปแลนด์ผู้รอดชีวิตจาก ‘มะเร็ง’ สู่การเป็นนายแบบสายดาร์ก ดูแล้วเท่ไม่เบา!!

เรื่องราวชีวิตของนาย Adam Curlykale หนุ่มชาวโปแลนด์ที่รอดชีวิตมาจากโรคมะเร็งร้าย สู่การเป็นนายแบบที่ถ่ายแบบแนวดาร์กได้อย่างมืดมนสุดๆ

จากความชอบส่วนตัวของเขาที่ทำการสักทั่วทั้งตัวมากกว่า 90% ของร่างกายรวมไปถึงดวงตา มันเริ่มเกิดขึ้นหลังจากที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งชนะ

 

 

หลายๆ คนอาจจะเป็นห่วงเรื่องรูปลักษณ์ของเขาที่ดูแปลกไปจากมนุษย์มนา แต่ตัวของ Adam เองไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเลยแม้แต่น้อย

เขารู้สึกมั่นใจมากกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ และต้องการที่จะเปิดเผยตัวเองผ่านวงการนายแบบรูปแบบใหม่ และขอบอกเลยว่าแม้มันจะดูดาร์ก แต่ขณะเดียวกันก็เจ๋งไม่เบาเลยล่ะ

 

 

“ในการเปลี่ยนแปลงแต่ละอย่างย่อมมีความเสี่ยงที่ถูกขับไล่ออกไปจากสังคม และต้องจมปลักอยู่กับความโดดเดี่ยว แต่คุณไม่สามารถมาเปลี่ยนหรือครอบงำมุมมองของผมที่มีต่อโลกใบนี้ได้” Adam กล่าว

 

 

สำหรับเขาแล้วการสักทั้งตัวมันทำให้เขากลายเป็นมากกว่ามนุษย์ หรือยอดมนุษย์อย่างที่ใครนิยามเอาไว้ “รอยสักทำให้ผมสามารถค้นพบตัวเองได้อีกครั้ง ผมรู้สึกว่าร่างกายของตัวเองสวยงาม ผมเป็นคนออกแบบรอยสักแต่ละที่ เลือกได้ว่าจะสักอะไรไว้ตรงไหน เพราะมันคือร่างกายของผม”

“ผมมีมุมมองที่เฉพาะเจาะจงเป็นของตัวเอง และผมก็ค่อยๆ ทำมันไปทีละเล็กละน้อย ชีวิตน่ะมันสั้นนะ ผมเลิกคิดไปแล้วล่ะว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้บ้าง ชีวิตมันคือตรงนี้และตอนนี้ต่างหาก”

 

.

.

.

.

.

 

แม้จะดูหม่นๆ ไปบ้างแต่ขอบอกเลยว่างานถ่ายแบบของเขามันเจ๋งริงๆ

 

ภาพสวย องค์ประกอบสวย บวกกับการคุมโทนที่เพอร์เฟกต์

.

.

 

Adam เล่าว่าเขายังคงวางแผนที่จะสักต่อไป แม้ตอนนี้จะมีรอยสักอยู่ทั่วตัวกว่า 90% แล้วก็ตาม แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะสักตรงไหนเป็นที่ต่อไป

 

.

.

.

 

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากติดตามผลงานการถ่ายแบบในรูปแบบใหม่ของ Adam ก็สามารถเข้าไปติดตามที่อินสตาแกรม adam.curlykale ได้เลยนะจ๊ะ

 

ที่มา : sobadsogoodadam.curlykale

Comments

Leave a Reply