รวมภาพที่ช่วยยืนยันว่า “หนวดกัปตันอเมริกา” คือสิ่งที่ดีที่สุดใน Avengers: Infinity War

สำหรับแฟน Marvel แล้ว สิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดใน Avengers ภาคนี้ก็คือ การเปลี่ยนลุคของกัปตันอเมริกา ที่ทำให้สาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันมาตั้งแต่ปล่อยตัวอย่าง เพราะจากหนุ่มหล่อเนี๊ยบๆ ดูสะอาดสะอ้าน กลายเป็นหนุ่มเซอร์ไว้หนวดเคราและผมที่ยาวขึ้น พร้อมกับเครื่องแบบที่เปลี่ยนไป ราวกับว่าหนีไปอยู่ในป่ามา

ซึ่งตามเนื้อเรื่องก็เหมือนจะไปป่ามาจริงๆ แต่ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าทำไมเขาถึงปล่อยเนื้อปล่อยตัวขนาดนี้ แต่นั่นก็กลายเป็นสิ่งหนึ่งที่ดีงามมากๆ ใน Avengers: Infinity War จนเราต้องหยิบมาพูดถึงซะหน่อย เราลองไปไล่ดูความเปลี่ยนแปลงของพ่อหนุ่ม Steve Rogers กัน

 

คุณจำหนุ่มร่างบางคนนี้ได้ไหม?

 

เราได้เห็นการฉีดเซรุ่มซูเปอร์โซลเจอร์ จนเขากลายเป็นหนุ่มล่ำที่มีกล้ามเต่งตึง และนั่นกลายเป็นภาพจำของคนทั้งโลก

 

กัปตันผู้แต่งตัวเนี๊ยบ ไม่ว่าจะเครื่องแบบฮีโร่…

 

หรือชุดปกติ

 

โดยเฉพาะฉากดึงเฮลิคอปเตอร์อันลือลั่น จนแฟนๆ ต่างประเทศยกให้เป็น Muscle Porn (ฉากโป๊กล้ามเนื้อ)

 

จนมาถึงภาคล่าสุดที่กัปตันมีหนวดเครายาวเฟื้อย แม้จะไม่มีใครให้คำตอบที่ชัดเจนเกี่ยวกับลุคใหม่นี้ได้ แต่ Chris Evans ก็ได้ออกมาอธิบายถึงตัวละครของเขาผ่านทวิตเตอร์ว่า “เขาเป็นตัวละครที่เปรียบเหมือนนักบวช และเขามีวิธีการดำรงชีวิตแบบธรรมดาๆ

ผมจินตนาการเวลาที่เขาตื่นขึ้นมาในตอนเช้า เขามีกิจวัตรที่ต้องทำ ส่วนหนึ่งของกิจวัตรนั้นเป็นธรรมชาติของเขาเอง ส่วนหนึ่งช่วยให้เขายังมีสติอยู่ และสิ่งเหล่านั้นก็ค่อยๆ หายไปหลังจากเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War คุณจะได้เห็นผู้ชายที่ไม่เคยหยุดห่วงใย แต่เขาแค่ปล่อยวางภาระนั้นลง”

 

 

หนวดเข้มๆ

 

กรี๊ดดดด หนวดนั่นชวนจั๊กจี้จัง!!

 

เปรียบเทียบแบบชัดๆ แบบไหนดีกว่ากัน?

 

ภาพของ Chris Evans ขณะออกงาน

 

หนวดนั่นทำฉันหวั่นไหว

 

ยิ้มอ่อน

 

ยิ้มแรงแบบนี้ใจคอไม่ดีเลย

 

เรียบเรียงโดย เหมียวฟิ้น

ที่มา quirkybyte

Comments

Leave a Reply