เล่นใหญ่รัชดาลัย!! ‘Blake Lively’ ลบรูปใน IG ซะเกลี้ยง แฟนๆ แตกตื่นนึกว่าโดนแฮ็ก

Blake Lively นักแสดงสาวสวยที่หลายๆ คนรู้จักกันดี โดยที่ผ่านมาไม่นานนี้กับภาพยนตร์เรื่อง The Shallows ในบทตัวเอก Nancy

แต่ประเด็นคราวนี้ไม่ได้อยู่ที่ตรงนี้ มันอยู่ที่ว่าเมื่อเร็วๆ มานี้อินสตาแกรมของคุณ Blake ของเรานั้นมีการลบภาพทั้งหมดในบัญชีออกไป สร้างความแตกตื่น ตระหนก ตกใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก หลายคนตีโพยตีพายกันไปว่าบัญชีโดนแฮ็กรึเปล่า หรือจะเป็นเพราะเสียใจที่เลิกกับ Ryan Reynolds แล้ว

 

 

หรือคู่รัก LivelyReynolds จะถึงคราวอวสานแล้วกันแน่นะ!?

 

แฟนๆ ก็ได้แต่สงสัยว่า “มันเกิดอะไรขึ้นกับอินสตราแกรมของ Blake Lively กันนะ?”

 

“หาก Blake Lively กับ Ryan Reynolds เลิกกัน ฉันจะบล็อคผู้ชายทุกคนในโทรศัพท์และโซเชียลมีเดียด้วย เพราะว่ามันทำให้ฉันสูญเสียศรัทธาในความรัก’”

 

และก็ได้มีคนสังเกตว่าในอินสตาแกรมของเธอยังคงติดตามคนอยู่ 28 คน ซึ่งเมื่อเข้าไปดูแล้วก็พบว่า 28 คนนั้นมีสิ่งเดียวที่เหมือนกัน นั่นคือมีชื่อคือ “Emily Nelson” ทั้งสิ้น ซึ่งก็ยิ่งสร้างความงุุนงงให้กับแฟนคลับยิ่งขึ้นไปอีก รวมถึงเจ้าของชื่อ Emily ด้วย

 

.

 

เธอคนนี้เป็นคนที่ถูก Blake กดติดตาม ก็ได้ทวีตด้วยความงุนงงว่าทำไมดาราสาวถึงมากดติตามเธอได้ แถมยังมีชื่อของเธอเขียนติดที่ส่วนข้อมูลบัญชีอีกด้วย

 

บางคนก็ไปถาม Ryan Reynolds ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ใครคือ Emily Nelson และบอกมาทีว่าพวกคุณไม่ได้เลิกกันใช่มั้ย

 

ในขณะที่ทั้งโลกโซลเชียลกำลังร้อนระอุอยู่ จู่ๆ ชีก็ทวีตรูปภาพนี้ลงในทวิตเตอร์เหมือนจะบอกใบ้อะไรบางอย่างว่า “เกิดอะไรขึ้นกับ Emily?”

 

พอได้คำใบ้แบบนี้ก็เลยมีแฟนคลับไปตามดูประวัติการแสดงของเธอสิครับ และก็พบว่าหนังที่จะเข้าฉายในปีนี้ของเธอนั้นเธอแสดงเป็นตัวละครชื่อ Emily!!

 

ใช่แล้ว!! ที่ลบรูปในอินสตาแกรมของตัวเองออกแบบนี้ก็เพราะจะโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง “A Simple Favor” นั่นเอง แหม… เล่นใหญ่จริงๆ นะคุณเธอ

A Simple Favor ภาพยนตร์ที่อิงเนื้อเรื่องจากนิยายของ Darcey Bell โดยที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งที่พยายามจะไขคดีเกี่ยวกับการหายตัวไปของเพื่อนของเธอ ที่ชื่อเหมือนอย่างที่พวกคุณคิดกัน… Emily Nelson นั่นเอง

ใครเป็นแฟนๆ ของคุณเธอก็อย่าลืมรอติดตามชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันด้วยล่ะ!!

 

ปิดท้ายด้วยความฮาเล็กน้อยของแฟนคลับที่ชื่อ Emily ผู้ที่อยากให้คุณ Blake ของเรามันติดตามเธอมั่ง แต่ดั๊นไม่ได้ใช้ชื่อและสกุลเต็มๆ ขึ้น Username นี่สิ เธอจึงอดถูกติดตามเลย

 

ที่มา Buzzfeed

Comments

Leave a Reply