[18+] ชมการแข่งขัน Air Sex (สมมติว่าคุณมีเซ็กส์) ใครเหมือนและได้อารมณ์ที่สุด ชนะไปเลย!!

หลายคนอาจจะเคยเห็นกางแข่งขัน Air Guitar มาบ้างแล้ว มันคือการแข่งขันดีดกีตาร์โดยไม่มีกีตาร์ หากใครดีดหรือลีดได้มันสุดๆ ก็จะเป็นผู้ชนะไป

การแข่งขันแนวนี้ไม่ได้มีเฉพาะแค่การดีดกีตาร์เท่านั้น แต่ยังลามไปถึงการแข่งขันแนว 18+ อย่างการมีเพศสัมพันธ์แบบล่องหนด้วย!?

 

 

กางแข่งขันที่ว่านี้มีชื่อว่า Air Sex เดิมทีแล้วมันมีต้นกำเนิดมาจากโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี 2006 โดยหนุ่มๆ กลุ่มหนึ่งผู้เบื่อหน่ายและไม่มีแฟนไว้ข้างกาย

โดยการแข่งขันนี้จะให้หนุ่มสาวสวมเสื้อผ้าและทำท่าทางเหมือนกำลังมีเพศสัมพันธ์ โดยที่ต้องจินตนาการว่ามีคู่ขาล่องหนอยู่ตรงหน้า บ่อยครั้งที่มักจะมีการเตรียมเพลงมาเปิดก่อนที่จะทำการแสดง เพื่อปลุกเร้าผู้ชม (คล้ายๆ เพลงเปิดตัวนักมวยปล้ำ)

 

 

จากการแสดงครั้งนั้นทำให้เกิดความสนใจในผู้คนวงกว้าง ลามไปจนถึงนิตยสารในญี่ปุ่นอย่าง Weekly Playboy ที่นำเอาเรื่องนี้ไปตีพิมพ์ในปี 2006

ต่อมาในเดือนมกราคมปี 2007 ได้มีคนนำเอาคลิปการแข่งขัน Air Sex World Championship ไปอัปโหลดลงใน Youtube ทำให้การแข่งขันนี้เริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นเรื่อยๆ จนช่อง BBC ของอังกฤษได้หยิบเอาเรื่องนี้ไปใส่ไว้ในสารคดีที่ชื่อว่า Japanorama และออกอากาศเดือนมีนาคม 2007

 

 

วิดีโอเกี่ยวกับ Air Sex นั้นถูกนำมาเปิดโชว์ในงาน JACON 2007 ที่เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา จนมีการแข่งขัน Air Sex กันเกิดขึ้น ซึ่งคลิปการแข่งขันนั่นก็ถูกบันทึกและเผยแพร่ลงใน Youtube เช่นกัน

จนในเดือนสิงหาคม 2007 โรงหนัง Alamo Drafthouse ในสหรัฐได้จัดการแข่งขัน Air Sex แบบ 2 เดือนครั้ง ต่อมาในเดือนมิถุนายน 2009 โรงหนัง Alamo Drafthouse ก็ได้ได้นำโชว์นี้ออกทัวร์ไปยังเมืองต่างๆ 14 แห่ง และกลายเป็นการแข่งขันที่เราเห็นนี่แหละ

 

 

การแข่งขัน Air Sex มีกฎเพียง 2 ข้อ

1. ต้องจำลองการถึงจุดสุดยอด

2. ต้องมีการทำท่าทางให้รู้ว่ามีอีกคนอยู่บนเวทีกับคุณด้วย

 

 

ลองชมตัวอย่างการแข่งขัน Air Sex ได้ที่นี่เลย (ไม่แนะนำให้ดูในที่ทำงาน)

 

เรียบเรียงโดย เหมียวฟิ้น

ที่มา Air sexhuffingtonpost

Comments

Leave a Reply