ผิดพลาด!! หนุ่มจะส่งไฟล์งาน ดั๊นส่งรูปเจ้าเหมียวไปแทน แต่อาจารย์กลับชอบใจซะงั้น…

เขาว่ากันว่าช่วงเวลาที่ยากที่สุดของชีวิตการเรียนมหาวิทยาลัยก็คือช่วงที่ต้องทำวิจัย โปรเจกต์หรืออะไรก็ตามที่ถูกเรียกว่าตัวจบของสาขานั้นๆ

ในช่วงนั้นสำหรับคนที่ผ่านมันมาได้จะรู้ว่ามันกดดัน มันเครียดมากๆ ซึ่งบางทีก็อาจจะทำให้เราส่งไฟล์ผิด ลืมแก้ชื่องานหรือส่งไฟล์มาหาอาจารย์ที่ปรึกษาผิดอีเมล ซึ่งจะว่าฮามันก็ฮา แต่ตอนโดนจริงๆ มันน่าจะฮาไม่ออก

เหมือนกับหนุ่มคนนี้ Alex Sparrow หนุ่มผู้ที่ตั้งใจจะส่งไฟล์รายงานความหลากหลายทางสังคมให้กับอาจารย์ ทว่าไปทำอีท่าไหนก็ไม่ทราบได้ ดั๊นส่งไฟล์ผิดไปแทน ซึ่งดันเป็นรูปเจ้าเหมียวกำลังทำหน้าแปลกๆ ซะด้วยนี่สิ

 

และนี่คือพ่อหนุ่มรูปงาม ที่ดั๊นเซ่อซ่าส่งรูปแมวไปแทนไฟล์งาน Alex Sparrow นั่นเอง

 

ตอนที่เขารู้ว่าส่งไฟล์พลาดไปหาอาจารย์ก็รีบแจ้นไปบอกเพื่อนว่าเพื่อนตูส่งไฟล์งานผิดหวะ

Alex: เชี่ยยย ตูส่งไฟล์งานไปผิดว่ะ ตูดันไปส่งรูปเจ้าเหมียวเหี้ยมไปแทน ฟห่กฟาดนข (พิมพ์ไม่เป็นภาษา) นั่นหมายถึงส่งเกรดตูเลยนะนั่น ตูพยายามจะเอาไฟล์กลับ ฟหก่หฟสยกาฟหานากดนยเ (พิมพ์ไม่เป็นภาษา)

 

.

 

เพื่อน1: *ส่ง emoji กุมหัว*

Alex: *โชว์หลักฐาน* ตูจะเอามันคืนยังไงวะเนี่ย

 

 

เพื่อน1: อมก. 55555555555555555555555555 (หัวเราะหนักมาก)

Alex: ไว้อาลัยแด่ทุกคน

เพื่อน2: ตูคิดว่าเอ็งคงมีแต่เรื่องนี้อยู่เต็มหัวเลยล่ะสิ

 

เพื่อน1: แค่ส่งเมลไปบอกอาจารย์ว่าที่ส่งไปมันผิดพลาด

Alex: อ่าฮะ ตูจะบอกพวกเขาว่าไอ้เหมียวเหี้ยมนั้นมันเป็นความผิดพลาด

 

และนี่คือรูปเต็มๆ ของเจ้าเหมียวเหี้ยมตัวที่เขาพูดถึง

 

ซึ่งนาย Alex ก็ได้แชร์ประสบการณ์ส่งไฟล์ผิดสุดฮานี้ลงไปในโลกออนไลน์ ซึ่งต่างเป็นที่ถูกใจของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก พวกเขาได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่

 

“มาหวังให้อาจารย์เป็นคนที่มีอารมณ์ขันกันเถอะ…”

 

“พูดตรงๆ นะ เจ้าเหมียวนี่คือสิ่งที่เจ๋งสุดๆ ที่เคยถูก ‘ส่งพลาด’ มาเลยล่ะ”

 

“เจ้าเหมียวไม่ใช่ความผิดพลาดโว้ย มันคือคำอวยพรต่างหาก”

 

และด้วยเป็นที่ถูกใจชาวเน็ตทั้งหลาย พวกเขาจึงได้เข้ามาถาม Alex ว่าผลเป็นไงบ้างอยู่เรื่อยๆ Alex จึงบอกว่า “ถ้าอาจารย์ตอบกลับมาเดี๋ยวจะอัปเดตให้นะพวกนาย”

 

และพออาจารย์ตอบกลับมา Alex ก็รีบมารายงานทันที “อาจารย์ของฉันมีคำถามเกี่ยวกับมันไปหมดและยังถามอีกว่าเธอจะมันเจอได้ที่ไหน เธอบอกว่าเพียงแคฉันส่งเรียงความไปเธอก็จะให้ฉัน 100 คะแนน เพราะตอนนี้เจ้าเหมียวนี้กลายเป็นภาพพื้นหลังคอมของเธอไปแล้วและจะได้เห็นตอนพรีเซนต์ตอนปลายเทอมนี้ โชคดีจริงโว้ยย”

อาจารย์อยากจะรู้จักเจ้าแมวตัวนี้มากๆ แต่ว่าน่าเสียดายที่เจ้าเหมียวตัวนี้ก็ไม่ใช่ของ Alex เขาไปเจอมันมาในอินเตอร์เน็ตเท่านั้น

 

ก็ถือว่าเป็นโชคดีของ Alex ไปที่อาจารย์เป็นคนมีอารมณ์ขันและยังเป็นทาสแมวอีกด้วย สำหรับใครที่รู้จักเจ้าแมวตัวนี้ก็ลองไปบอก Alex ได้ที่ที่ทวิตเตอร์ของเขาเลยนะครับ

 

ที่มา Alex Sparrow via Boredpanda

Comments

Leave a Reply