จะดูโว้ย! แฟนบอลถูกห้ามเข้าสนาม แต่ไม่อาจห้ามความชื่นชอบ เช่ารถเครนยกสูงดูคนเดียวก็ได้

ไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไรก็แล้วแต่ หากถูกสั่งห้ามหรือปฏิเสธที่จะเข้าร่วมกิจกรรมใดก็ตาม ก็คงคิดว่าหมดสิทธิ์เดินคอตกกลับบ้าน อดดู อดร่วมงานสำคัญที่ตั้งใจมาเป็นแน่แท้…

แต่หาใช้ห้ามกับแฟนบอลชาวตุรกีผู้นี้ไม่ ที่ถูกสั่งห้ามไม่ให้เข้าสนามเพื่อเข้าร่วมชมแมตช์ฟุตบอลของ Denizlispor สโมสรอันเป็นที่รักกับสโมสร Gaziantepspor แทนที่จะใช้วิธีแอบเนียนเข้าไปพี่แกไม่อยากเหนื่อยขนาดนั้น เล่นไปเช่าของสูงมาโชว์เหนือซะ!!

 

 

จากการรายงานของเว็บไซต์ BirGun รายงานว่าแฟนบอลชาวตุรกีท่านนี้ ได้ทำการเช่ารถเครนยกสูงบริเวณด้านนอกสนาม เพื่อที่จะร่วมดูและเชียร์ทีมของตนเองในการแข่งขันลีค TFF First League โดยแทบไม่ต้องง้อใครอื่นกันเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวไม่ได้เปิดเผยว่าเขาถูกสั่งห้ามเข้าสนามด้วยเหตุผลใด แต่ที่แน่ๆ ก็คือการใช้เงินในครั้งนี้ถือว่าคุ้มค่าเพราะสามารถซัดเข้าประตูไปได้ถึง 5 – 0 สาแก่ใจตัวเองสุดๆ

 

ที่นั่งชั้นพิเศษ สบายใจสุดๆ!

 

แต่เท่าที่เห็นจากภาพภายในสนาม ที่นั่งยังคงเหลือว่างอีกเพียบ เป็นที่น่าเสียดายที่ไม่ยอมให้แฟนคลับเดนตายท่านนี้ได้ไปนั่งเชียร์ในสนามเหมือนกับคนอื่นๆ เขา ทั้งที่แฟนๆ บางคนแทบจะขายไตซื้อตั๋วเพื่อมาดูการแข่งขันถึงขอบสนาม และพี่แกก็ทำเช่นเดียวกัน ฮร่าาาา

 

ที่มา : birgun, ladbible

Comments

Leave a Reply