ตำรวจอเมริการอดชีวิตจากการโดนแก๊งลากไปฆ่าในป่า เพราะสุนัขเข้ามาช่วยไว้ทัน

ฮีโร่ไม่จำเป็นต้องสวมผ้าคลุมเสมอไป พวกเขาอาจจะเป็นเพียงคนธรรมดาๆ ที่ไม่มีอะไรพิเศษ เพียงแค่ช่วยเหลือใครบางคนหรือทำในสิ่งที่ถูกต้อง และในบางครั้งฮีโร่ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นมนุษย์เลยด้วยซ้ำ

ในระหว่างการลาดตระเวนเจ้าหน้าที่ตำรวจ Todd Frazier จากลองบีช กรมตำรวจมิสซิสซิปปี อเมริกา ได้พบกับคนที่ดูเหมือนจะหมดสติอยู่ในรถ เมื่อเขาไปดูว่าคนขับเป็นอะไรเขาก็ถูกดึงความสนใจโดยชายอีกชายสองคนที่เดินเข้ามาหา ก่อนที่จะรู้ตัวว่ามันเป็นกับดักที่วางไว้โดยแก๊งท้องถิ่น

พวกเขาจัดการใช้กำลังล็อกตัวเจ้าหน้าที่ Todd และลากเขาเข้าไปในป่าโดยวางแผนที่จะกรีดคอของเขา โชคดีที่เจ้าหน้าที่ผู้โดนโจมตีนั้นพกอุปกรณ์บนเข็มขัด ซึ่งทำให้เขาสามารถเปิดกรงของ Lucas สุนัขตำรวจที่อยู่ห่างออกไปได้

ราวกับมันรู้ว่าคู่หูกำลังตกอยูในอันตราย ทันทีที่กรงเปิดออก Lucas ก็พุ่งออกจากกรงเพื่อวิ่งไปหาเจ้าหน้าที่ Todd ทันที

 

 

“มันรู้ว่าผมตกอยู่ในอันตราย ผมได้ยินมันวิ่งมา ผมอาจจะมองไม่เห็นอะไรเพราะเลือดเข้าตาอยู่ แต่ผมได้ยินมันใกล้เข้ามา มันขู่และเห่าราวกับเป็นหมาป่าไม่มีผิด… ในตอนนั้นเองผมก็คิดในใจว่า เดี๋ยว Lucas จะจัดการพวกแกเอง” เจ้าหน้าที่ Todd เล่าถึงเหตุการณ์ที่เขาพบเจอ

“ลูคัสกระโดดออกจากรถและไล่กัดทั้งสามคนจนพวกเขาวิ่งหนีไป มันเป็นวีรบุรุษของผมเลย”

 

 

Lucas ประสบความสำเร็จในการปกป้องชีวิตของเจ้าหน้าที่ Todd แม้ว่าต้องแลกกับบาดแผลบนตัวของพวกเขาก็ตาม Lucas มีแผลเอ็นฉีกขาด และฟันหลุดไปสองสามซี่ ส่วนเจ้าหน้าที่ Todd นั่นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทั้งสองถูกส่งแยกไปยังโรงพยาบาลของคน และของสัตว์

 

 

Lucas ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ “ฮีโร่แห่งปี” จากกรมตำรวจหลังจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ และได้รับคำชมจากนายอำเภอ Ricky Adam สำหรับวีรกรรมอันน่าทึ่งของมัน ส่วนชายสามคนที่หนีไปนั้น ยังต้องมีการดำเนินการจากจับกันต่อไป

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply