หื๊มม!!? Gwyneth Paltrow นักแสดงจาก Iron Man ออกมาแนะเทคนิคมีเซ็กส์แบบ “ทรีซัม”

ทั้งที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วกลับยิ่งดังระเบิดขึ้นไปอีกสำหรับสาวสวยอย่าง Gwyneth Paltrow หลังจากที่ได้เข้ามารับบท “Pepper Potts” หวานใจฮีโร่เกราะเหล็ก Iron Man ของเรานี่เอง

 

Gwyneth Paltrow ผู้รับบทเป็น Pepper Potts ใน Iron Man

 

ด้วยความที่ Gwyneth ก็มีอายุอานามราว 45 ปีแล้ว เธอจึงมักชอบที่จะแบ่งปันเทคนิคต่างๆ ในการใช้ชีวิต เขียนลงบนนิตยสารของเธอที่ใช้ชื่อว่า GOOP เพื่อให้พวกเราได้นำไปใช้ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหาร การดูแลสุขภาพ หรือแม้แต่เรื่องของ “เซ็กส์”

ใครจะรู้ล่ะว่า Gwyneth ที่รับบทเป็นสาวใสหวานใจ Iron Man แบบนี้ เธอจะมีชีวิตเซ็กส์ที่จัดจ้าน ครั้งหนึ่งเธอเคยแนะนำสาวๆ ให้นำ “จิ๊มิ” ไปอบไอน้ำ แถมยังแนะให้หาซื้อ “จู๋ปลอม” ทองคำราคากว่า 4 แสนบาทมาตกแต่งห้องนอนอีกด้วย

 

 

นักแสดงสาว Gwyneth ดีกรีรางวัลออสการ์คนนี้ เคยถูกถามว่า “คนเราควรทรีซัม (ซั่ม 3 คน) กันหรือไม่?” และเธอตอบในนิตยสารเล่มใหม่ของเธอว่า

“ไม่ว่าจะมีเซ็กส์แบบซาดิสม์ มาโซคิสม์ หรือแม้แต่ทรีซัม มันไม่ใช่ประเด็นสำคัญเลย สิ่งสำคัญคือว่าคุณรู้ใจตัวเองหรือเปล่า คุณมีตัวเลือกอะไรบ้าง และคุณจะหาวิธีการทำให้ตัวเองรู้สึกดีได้อย่างไรมากกว่า”

และที่ยิ่งกว่านั้น Gwyneth ได้ตีพิมพ์นิตยสารรวบรวมคำแนะนำจาก ผู้เชี่ยวชาญด้านเพศ ถึงการเริ่มต้นมีเซ็กส์อย่างลึกล้ำรวมไปถึงการทรีซัมอีกด้วย

“หากผู้เล่นที่สามเป็นคนที่คุณรู้จัก มันจะปลอดภัยกว่านะ เพราะคุณจะมีการสื่อสารที่ไม่ยุ่งยาก แต่…มันเสี่ยงนะที่มิตรภาพของพวกคุณจะถูกบั่นทอน” Justin Lehmiller นักจิตวิทยาสังคมให้คำแนะนำ

 

 

Betony Vermon ผู้เชี่ยวชาญด้านเพศอีกท่านแนะว่า “การที่จะทำให้เกิดความพึงพอใจทั่วร่างกายได้นั้น ทางที่ดีควรกระตุ้นเร้าจากอุปกรณ์ต่างๆ เช่น กุญแจมือ สายไฟ เชือก ผ้าปิดตา แส้ และขนนก เป็นต้น”

และอีกหนึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านเพศและเป็นทั้งผู้กำกับหนังผู้ใหญ่ Erika Lust ก็แนะว่าให้เปิดดูสื่อลามกหรือหนังผู้ใหญ่ไปด้วย เพื่อช่วยให้เซ็กส์นั้นมีอรรถรสยิ่งขึ้น…

 

 

เทคนิคทางเพศเหล่านี้เป็นเนื้อหาที่จะตีพิมพ์ลงในนิตยสาร GOOP ของ Gwyneth Paltrow ในเดือนพฤษภาคม 2018 นี้

ที่มา: Metro และ Mirror

Comments

Leave a Reply