แห่แชร์!! การรีวิว ‘อายไลน์เนอร์’ โหดสัสรัสเซีย ไม่หวั่นแม้วันรถชน หน้ายังแน่นเหมือนเดิม

ในยุคสมัยโลกาภิวัตน์ ธุรกิจหลายๆ อย่างได้มีการย้ายไปให้บริการผ่านอินเตอร์เน็ต ทำให้ผู้คนสามารถเลือกใช้บริการได้ทุกที่ ทุกเวลา รวมถึงยังมีทางเลือกในการใช้บริการมากขึ้นอีกด้วย

ซึ่งเพราะการที่ลูกค้ามีความสะดวกในการเลือกซื้อมากขึ้นนี่เอง ทำให้อาชีพขายของถึงบูมขึ้นมามากๆ มีเหล่าพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์เกิดขึ้นมาไม่หยุดไม่หย่อน

แต่สิ่งหนึ่งที่มาพร้อมกับความสะดวกในการซื้อขาย ก็คือความเสี่ยง ความเสี่ยงที่จะถูกโกงเงินหรือความเสี่ยงที่จะได้สินค้าไม่ตรงกับที่ต้องการเป็นต้น

เพราะอย่างนั้นจึงได้มีระบบการรีวิวสินค้าที่ได้รับจากผู้ใช้ตัวจริงว่าพึงพอใจกับสินค้าและการบริการที่ได้รับมั้ย และให้พวกเขากำหนดเรตของสินค้า เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือในสินค้านั้นๆ นั่นเอง

และเรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมในวันนี้ก็เกี่ยวกับการรีวิวสินค้านี่แหละ แต่เป็นการรีวิวที่โหดสัสรัสเซีย เพราะสินค้าในวันนี้คือเครื่องสำอางและคนที่รีวิวก็รีวิวจากการที่ถูกรถชน!?

 

Shelby Pagan สาวผู้นี้แหละที่จะมารีวิวสินค้าให้เราได้ดูกันวันนี้

 

Shelby Pagan สาวใสวัย 25 ปี ผู้ทำอาชีพเป็นพยาบาลฉุกเฉินในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนมิถุนายน 2017 เธอได้ประสบอุบัติเหตุรถชน จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาล ซึ่งสภาพเธอถือว่าเละน่าดูเลยล่ะ แต่ว่าอายไลน์เนอร์ที่เธอเขียนกลับยังแน่น ยังปังอยู่

 

นี่แหละสภาพของเธอหลังประสบอุบัติเหตุ ดูอายไลน์เนอร์ของเธอให้ดี ยังแน่นอยู่เหมือนเดิมเลยล่ะ

 

ด้วยคุณภาพของสุดยอดอายไลน์เนอร์นี้เอง ทำให้เธอประทับใจและตัดสินใจที่จะไปให้คะแนนและรีวิวสินค้าที่เธอได้ใช้มาในเว็บไซต์ของแบรนด์เครื่องสำอางค์ Kat Von D โดยที่ได้ใช้ชื่อว่า Bluntredhead

 

นี่แหละหน้าตาของเจ้าอายไลน์เนอร์ที่เธอใช้

 

เธอเขียนรีวิวว่า “สินค้านี้มันสุดยอดไปเลย เมื่อวันทีี่ 28 มิถุนายน ฉันเกิดอุบัติเหตุรถชนและต้องให้รถพยาบาลมารับไปส่งห้องฉุกเฉิน ฉันจำได้ว่ามันผ่านไปแล้ว 8 ชั่วโมง มาสคาร่าของฉันนั้นเละไปหมดละเพราะฉันร้องไห้ ส่วนเครื่องสำอางอื่นๆ ถูกเช็ดออกระหว่างตอนที่เดินทางไปโรงพยาบาล

แต่ไม่ใช่กับอายไลน์เนอร์ของฉัน ฉันได้แนบภาพมาให้ดูด้วย สินค้านี้เป็นตัวล่าสุดที่ฉันซื้อและมันสุดยอดกว่าสินค้าอื่นๆ ฉันจะไม่ไปซื้ออายไลน์เนอร์ตัวอื่นอีกต่อไปเลยล่ะ”

 

 

ซึ่งถึงเธอจะโพสต์ไปตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ว่ามันก็เป็นประโยชน์สำหรับคนที่หาซื้อเครื่องสำอางจนถึงตอนนี้และเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2018 ก็ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @guadalahari กำลังเสิร์ชหาอายไลน์เนอร์ตัวใหม่ จนไปเจอกับรีวิวที่โหดสัสของเธอ จนต้องนำภาพมาโพสต์ลงโลกออนไลน์

 

“ทุกคน ฉันกำลังมองหาอายไลน์เนอร์ตัวใหม่และไปเจอกับรีวิวนี้เข้าล่ะ 5555 เธอถ่ายรูปขณะที่ใส่เฝือกคออยู่ด้วย ฉันนี่ยอมเลย”

 

ซึ่งแน่นอนว่ารีวิวที่แหวกแนวของเธอนี้ ได้กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ไปอย่างรวดเร็วและมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เราจะยกตัวอย่างมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันครับ

 

“อมก. อายไลน์เนอร์ตัวนี้นี่ดีจริงๆ”

 

“เป็นการรีวิวสินค้าที่ดีทีสุด หากแบรนด์ไม่มาขอเป็นสปอนเซอร์ ถือว่าพวกเขาบื้อมากๆ”

 

แต่ไม่ใช่จะมีความคิดเห็นชมการรีวิวของเธอเพียงอย่างเดียว ยังมีคนเข้ามาร่วมยืนยันว่าอายไลน์เนอร์ตัวนี้ดีจริงๆ โดยการโพสต์รูปของเธอตอนประสบอุบัติที่เหมือนๆ กับ Shelby อีกด้วย

 

“บอกได้เลยว่าอายไลน์เนอร์ตัวนี้เอาไป 10/10 อุบัติเหตุจักยานพิสูจน์ให้เห็นมาแล้วจ้า”

 

ซึ่งเธอคนข้างบนหน้าแน่นจนถึงกับมีคนมาคอมเมนต์ถามว่าใช้สเปรย์อะไร เครื่องสำอางบนหน้าถึงไม่หลุดเลย

 

ซึ่งภายหลัง Shelby ก็ได้มาเห็นรีวิวของตัวเองที่เป็นกระแสเธอเลยบอกว่า “555 นั่นฉันเอง เมื่อคุณเจอของดี คุณก็ย่อมที่อยากจะแชร์ข้อมูลใช่มั้ยล่ะ”

 

จบกันสักทีสำหรับมหากาย์การรีวิวสินค้าที่โหดสัสๆ แล้วเพื่อนๆ ล่ะมีใครที่มีประสบการณ์เจอการรีวิวสินค้าที่แปลกๆ บ้างมั้ย ลองมาเล่าให้เราฟังบ้างสิ

 

ที่มา @guadalahari via Buzzfeed

Comments

Leave a Reply